Phiên bản được nhập khẩu về Việt Nam là Ducati Multistrada 1200 2015 màu trắng, nhập trực tiếp từ Ý, tạo tiền đề cho loạt "hàng nóng" của mẫu xe này sắp ra mắt tại Việt Nam vào trung tuần tháng 12/2015.Về thiết kế, nó không khác nhiều so với những người tiền nhiệm. Nhưng tiềm ẩn trong nó là vô số các trang bị mới cùng công nghệ mới nhất được hãng xe Ý đầu tư.Đầu xe được thiết kế với với "đôi mắt" là đèn pha kép hiện đại với hệ thống Ducati Cornering Lights (DCL) với đèn pha chiếu sáng góc cua.Trang bị an toàn trên xe là hệ thống phanh ABS cao cấp, giúp kiểm soát và phanh khi vào cua nhờ hệ thống đo quán tính Inertial Measurement Unit (IMU). Đi kèm với đó là Hệ thống kiểm soát độ bám đường DWC (Ducati Wheelie Control).Multistrada 2015 được trang bị cực nhiều công nghệ, chính điều đó, một bảng đồng hồ điện tử lớn đã được trang bị nhằm cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng về chiếc xe và hành trình.Toàn bộ những cài đặt của xe đều có thể điều chỉnh qua các nút trên cùm tay lái trái, bao gồm cả chế độ lái, hệ thống điều khiển lực kéo, ABS, hệ thống kiểm soát hành trình điện tử...vv.Xi-nhan của xe được tích hợp trên ốp bảo vệ tay. Cả 2 cụm tay côn và phanh đều do hãng Brembo cung cấp.Là một chiếc xe việt dã nhưng Multistrada vẫn sở hữu thiết kế đậm chất thể thao nhờ các mảng thân xe năng động như các dòng sportbike.Yên xe được thiết kế 2 tầng, có thể nâng hạ - tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên những hành trình dài.Ducati Multistrada 1200 mới trang bị động cơ Testastretta Desmodromic điều khiển van biến thiên thay cho loại Testastretta hiện tại. DVT mới giúp kiểm soát cả van nạp và van xả, cải thiện mô-men xoắn thấp xuống giúp tiết kiệm nhiên liệu.Động cơ Testastretta DVT cho công suất 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút, tăng 10 mã lực so với phiên bản hiện tại. Mô-men xoắn tăng 12 Nm ở mức 135,4 Nm tại 7.500 vòng/phút.Multistrada 2015 sử dụng gắp đơn cho bánh sau cùng phuộc monoshock cũng có khoảng hành trình 170 mm như bánh trước.Ngoài động cơ, điểm thay đổi khác nằm ở khung xe với khung phụ phía sau hạ thấp và yên xe có thể điều chỉnh cao thấp.Ducati lần đầu tiên kết nối Biker – Internet – Multistrada thông qua DMS. Sử dụng công nghệ Bluetooth hiện thị trên màn hình TFT thông qua cụm công tắc thông minh phía tay lái của xe.Được biết, chiếc Ducati Multistrada 2015 hoàn toàn sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối tuần này từ nhà phân phối chính hãng Ducati tại Việt Nam.
Phiên bản được nhập khẩu về Việt Nam là Ducati Multistrada 1200 2015 màu trắng, nhập trực tiếp từ Ý, tạo tiền đề cho loạt "hàng nóng" của mẫu xe này sắp ra mắt tại Việt Nam vào trung tuần tháng 12/2015.
Về thiết kế, nó không khác nhiều so với những người tiền nhiệm. Nhưng tiềm ẩn trong nó là vô số các trang bị mới cùng công nghệ mới nhất được hãng xe Ý đầu tư.
Đầu xe được thiết kế với với "đôi mắt" là đèn pha kép hiện đại với hệ thống Ducati Cornering Lights (DCL) với đèn pha chiếu sáng góc cua.
Trang bị an toàn trên xe là hệ thống phanh ABS cao cấp, giúp kiểm soát và phanh khi vào cua nhờ hệ thống đo quán tính Inertial Measurement Unit (IMU). Đi kèm với đó là Hệ thống kiểm soát độ bám đường DWC (Ducati Wheelie Control).
Multistrada 2015 được trang bị cực nhiều công nghệ, chính điều đó, một bảng đồng hồ điện tử lớn đã được trang bị nhằm cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng về chiếc xe và hành trình.
Toàn bộ những cài đặt của xe đều có thể điều chỉnh qua các nút trên cùm tay lái trái, bao gồm cả chế độ lái, hệ thống điều khiển lực kéo, ABS, hệ thống kiểm soát hành trình điện tử...vv.
Xi-nhan của xe được tích hợp trên ốp bảo vệ tay. Cả 2 cụm tay côn và phanh đều do hãng Brembo cung cấp.
Là một chiếc xe việt dã nhưng Multistrada vẫn sở hữu thiết kế đậm chất thể thao nhờ các mảng thân xe năng động như các dòng sportbike.
Yên xe được thiết kế 2 tầng, có thể nâng hạ - tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên những hành trình dài.
Ducati Multistrada 1200 mới trang bị động cơ Testastretta Desmodromic điều khiển van biến thiên thay cho loại Testastretta hiện tại. DVT mới giúp kiểm soát cả van nạp và van xả, cải thiện mô-men xoắn thấp xuống giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Động cơ Testastretta DVT cho công suất 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút, tăng 10 mã lực so với phiên bản hiện tại. Mô-men xoắn tăng 12 Nm ở mức 135,4 Nm tại 7.500 vòng/phút.
Multistrada 2015 sử dụng gắp đơn cho bánh sau cùng phuộc monoshock cũng có khoảng hành trình 170 mm như bánh trước.
Ngoài động cơ, điểm thay đổi khác nằm ở khung xe với khung phụ phía sau hạ thấp và yên xe có thể điều chỉnh cao thấp.
Ducati lần đầu tiên kết nối Biker – Internet – Multistrada thông qua DMS. Sử dụng công nghệ Bluetooth hiện thị trên màn hình TFT thông qua cụm công tắc thông minh phía tay lái của xe.
Được biết, chiếc Ducati Multistrada 2015 hoàn toàn sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối tuần này từ nhà phân phối chính hãng Ducati tại Việt Nam.