Hiện tại ở Việt Nam đang có không dưới 3 chiếc xe thể thao BMW M4 có mặt. Mới đây nhất, một chiếc BMW M4 màu "độc" Austin Gelb đã xuất hiện tại showroom BMW Hà Nội, sau các phiên bản màu xanh dương Yas Marina Blue, vàng Austin Yellow hay mui trần màu trắng. Thuộc thế hệ M4 đầu tiên với tên mã F82, trên thực tế M4 chính là M3 Coupe trước đây.So với những chiếc 4 Series bình thường, có thể dễ dàng nhận ra M4 ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ có phần cản trước với thiết kế thể thao, với các lỗ hút gió kích thước lớn hơn cùng lưới tản nhiệt nan đen có logo M4 nằm bên phải.Ở hai bên vè trước của M4 được "trổ" thêm khe thoát nhiệt. Giống như những chiếc xe khác "bước ra" từ bộ phận M Division của BMW, M4 sở hữu bộ mâm đúc 5 cánh kép kiểu 437M đặc trưng, với kích thước 19 inch. Chiếc M4 này có mâm sơn màu đen bóng thay vì kim loại phay bóng như nhiều chiếc khác tại Việt Nam.Cản sau của M4 cũng có sự thay đổi lớn với phần dưới được thiết kế lại theo phong cách thể thao, tiếp nối những đường nét từ thế hệ M3 E92 coupe trước đó. Bên dưới cản sau là hệ thống 4 ống xả thể thao được chia thành 2 cặp kép.Bên trong nội thất của M4 cũng có khá nhiều điểm đặc biệt so với bao chiếc xe BMW 4 Series hiện đang lưu hành ngoài phố. Tay lái của xe đã được thay bằng loại thể thao với logo M ở góc 6 giờ, nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh. Trong khi đó, những ghế ngồi trước của xe cũng là loại thể thao.Chiếc BMW M4 với màu Austin Gelb này được trang bị hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn , thay vì loại iDrive với màn hình rộng hơn. Bù lại, chiếc xe có nội thất bọc da Merino màu đỏ đẹp mắt và dàn âm thanh hi-end Harman-Kardon 16 loa.M4 chia sẻ chung động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép với công nghệ TwinPower Turbo với M3, đem tới công suất tối đa lên tới 431 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Đi kèm với động cơ là hệ dẫn động cầu sau cùng 1 trong 2 lựa chọn hộp số là sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp với lẫy chuyển sau vô-lăng.Chiếc M4 hiện đang ở Hà Nội có hộp số ly hợp kép cao cấp hơn, khiến xe chỉ mất 4,3 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa bị giới hạn ở 250 km/h.Mức giá chính hãng được BMW tại Việt Nam đặt cho chiếc BMW M4 Austin Gelb màu "cực độc" này là 4,113 tỷ đồng.
Hiện tại ở Việt Nam đang có không dưới 3 chiếc xe thể thao BMW M4 có mặt. Mới đây nhất, một chiếc BMW M4 màu "độc" Austin Gelb đã xuất hiện tại showroom BMW Hà Nội, sau các phiên bản màu xanh dương Yas Marina Blue, vàng Austin Yellow hay mui trần màu trắng. Thuộc thế hệ M4 đầu tiên với tên mã F82, trên thực tế M4 chính là M3 Coupe trước đây.
So với những chiếc 4 Series bình thường, có thể dễ dàng nhận ra M4 ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ có phần cản trước với thiết kế thể thao, với các lỗ hút gió kích thước lớn hơn cùng lưới tản nhiệt nan đen có logo M4 nằm bên phải.
Ở hai bên vè trước của M4 được "trổ" thêm khe thoát nhiệt. Giống như những chiếc xe khác "bước ra" từ bộ phận M Division của BMW, M4 sở hữu bộ mâm đúc 5 cánh kép kiểu 437M đặc trưng, với kích thước 19 inch. Chiếc M4 này có mâm sơn màu đen bóng thay vì kim loại phay bóng như nhiều chiếc khác tại Việt Nam.
Cản sau của M4 cũng có sự thay đổi lớn với phần dưới được thiết kế lại theo phong cách thể thao, tiếp nối những đường nét từ thế hệ M3 E92 coupe trước đó. Bên dưới cản sau là hệ thống 4 ống xả thể thao được chia thành 2 cặp kép.
Bên trong nội thất của M4 cũng có khá nhiều điểm đặc biệt so với bao chiếc xe BMW 4 Series hiện đang lưu hành ngoài phố. Tay lái của xe đã được thay bằng loại thể thao với logo M ở góc 6 giờ, nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh. Trong khi đó, những ghế ngồi trước của xe cũng là loại thể thao.
Chiếc BMW M4 với màu Austin Gelb này được trang bị hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn , thay vì loại iDrive với màn hình rộng hơn. Bù lại, chiếc xe có nội thất bọc da Merino màu đỏ đẹp mắt và dàn âm thanh hi-end Harman-Kardon 16 loa.
M4 chia sẻ chung động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép với công nghệ TwinPower Turbo với M3, đem tới công suất tối đa lên tới 431 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Đi kèm với động cơ là hệ dẫn động cầu sau cùng 1 trong 2 lựa chọn hộp số là sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp với lẫy chuyển sau vô-lăng.
Chiếc M4 hiện đang ở Hà Nội có hộp số ly hợp kép cao cấp hơn, khiến xe chỉ mất 4,3 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa bị giới hạn ở 250 km/h.
Mức giá chính hãng được BMW tại Việt Nam đặt cho chiếc BMW M4 Austin Gelb màu "cực độc" này là 4,113 tỷ đồng.