Born to ride - Saigon H.O.G Chapter tròn 2 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập H.O.G Saigon được tổ chức long trọng với không khí ấm cúng và tình bằng hữu giữa những người đam mê dòng xe Harley-Davidson.

Đây được xem là sự kiện thường niên không chỉ nhằm kỷ niệm tròn 2 năm ngày thành lập Saigon H.O.G. (10/2013 – 10/2015) mà còn là dịp để những người sở hữu và đam mê xe Harley-Davidson nói riêng và môtô Pkl nói chung giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tạo sự gắn kết giữa các Clb môtô trên toàn quốc. 
Bên cạnh đó Saigon H.O.G còn muốn chung tay cùng các Clb môtô trên cả nước xây dựng cộng đồng những người chơi môtô ngày càng phát triển theo hướng lành mạnh và có ý nghĩa.
Born to ride - Saigon H.O.G Chapter tron 2 tuoi
 H.O.G Sài Gòn đã tổ chức thành công nhiều chuyến đi lớn như diễu hành, bike week 2014, xuyên 3 nước Đông Dương, xuyên Việt, Úc...
Trong 2 năm vừa qua, Saigon H.O.G đã tổ chức thành công nhiều chuyến đi lớn như diễu hành, bike week 2014, xuyên 3 nước Đông Dương, xuyên Việt hay chuyến đi Úc gần đây. Bước sang năm 2016, H.O.G vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động thường xuyên của mình và đóng góp cho xã hội nhiều hơn nữa.
Theo ông Nguyễn Thành Phương, chủ tịch Saigon H.O.G cho biết, lễ kỷ niệm sinh nhật 2 năm lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những thành viên trong Saigon H.O.G. Từ khi được thành lập và trở thành thành viên của Liên đoàn xe đạp – môtô thể thao Tp.HCM, Saigon H.O.G luôn mong muốn được là một phần của cộng đồng các Clb môtô tại Tp.HCM cũng như trên toàn quốc. 
Born to ride - Saigon H.O.G Chapter tron 2 tuoi-Hinh-2
Saigon H.O.G được thành lập từ cuối năm 2007. Những ngày đầu Clb chỉ vỏn vẹn với 4 thành viên. 
Chúng tôi cũng mong muốn được giao lưu với các hội, nhóm, Clb môtô bạn bè khác để học hỏi kinh nghiệm cũng như tham gia các hoạt động xã hội có ý nghĩa, góp phần làm phong phú hơn phong trào môtô thể thao lành mạnh, an toàn và có trách nhiệm”.
Saigon H.O.G được thành lập từ cuối năm 2007 chỉ với 4 thành viên ban đầu, đến năm 2009 Clb có hơn 20 thành viên tham dự bởi những người yêu thích, sở hữu những dòng xe môtô Harley-Davidson, và vào ngày 04/10/2013 được hãng Harley-Davidson công nhận chính thức. Clb hoạt động dưới sự bảo trợ của nhà phân phối chính thức Harley-Davidson tại Tp.HCM với gần 1000 thành viên sở hữu hầu hết những mẫu xe Harley-Davidsion.
Born to ride - Saigon H.O.G Chapter tron 2 tuoi-Hinh-3
Ngững người anh em cùng "nhóm máu" H.O.G. Hà Nội cũng có mặt. 
Hoạt động dưới sự bảo trợ của nhà phân phối chính thức Harley-Davidsion tại Tp.HCM, trong suốt 2 năm qua - mục tiêu của Saigon H.O.G là tập hợp những người sở hữu và yêu thích dòng xe Harley-Davidsion tham gia những hoạt động lái xe, phát triển kỹ năng chạy xe an toàn, chia sẻ kinh nghiệm về sưu tập cũng như cá nhân hoá các dòng xe Harley-Davidsion và tham gia các hoạt động xã hội. 
Bên cạnh đó, Saigon H.O.G chính thức được Harley-Davidson công nhận và cho phép sử dụng biểu tượng H.O.G (Harley Owners Group – Nhóm những người sở hữu xe Harley-Davidson), gia nhập cộng đồng H.O.G trên toàn cầu từ tháng 10/2013.
Born to ride - Saigon H.O.G Chapter tron 2 tuoi-Hinh-4
Saigon H.O.G gia nhập cộng đồng H.O.G trên toàn cầu từ tháng 10/2013. 
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)