Với chiếc BMW SUV X6 M thế hệ E71, Fab Speed đã chú trọng cải tiến tới hiệu năng của xe.Trong khi đó, ngoại thất của xe chỉ có những thay đổi nhỏ mà phải để ý kỹ mới nhận ra.Cả 4 bánh xe đã được thay bộ mâm ADV.1 V2 CS 22 inch kèm lốp thể thao Pirelli P-Zero. Hệ thống treo do hãng KW cung cấp cũng khiến chiếc xe hạ thấp trọng tâm xuống, vận hành ổn định hơn.Nắp ca-pô được thay bằng sợi carbon, nhưng phủ sơn trùng màu với xe, chỉ chừa lại những khe thoát nhiệt còn để sợi carbon trần.Ở phía sau là bộ cánh khuếch tán không khí lớn dưới cản cũng bằng sợi carbon, bao quanh hệ thống ống xả hiệu năng cao Akrapovic.Các dè bên cũng được thay bằng sợi carbon. Toàn bộ gói độ carbon của xe được cung cấp bởi hãng Vorsteiner, trừ nắp ca-pô bằng sợi carbon của Mansory.Nội thất của xe cũng gần như không có thay đổi so với X6 nguyên bản.Vô-lăng của xe được bọc lại vành với vải Alcantara cao cấp.Bên cạnh cửa gió phía người lái được bổ sung thêm một đồng hồ báo áp suất turbo dạng LED hiện đại.Khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép của X6 M vẫn được giữ nguyên, nhưng Fab Speed đã độ lại ECU của xe để đem tới công suất mạnh hơn.Cụ thể hơn, bản thân động cơ đã sản sinh ra thêm gần 100 mã lực, khiến công suất đo được ở các bánh xe là 557 mã lực. Trong khi đó, chiếc X6 M nguyên bản chỉ có công suất 550 mã lực đo ở động cơ, khi chưa bị hao hụt bởi hệ truyền động của xe.
Với chiếc BMW SUV X6 M thế hệ E71, Fab Speed đã chú trọng cải tiến tới hiệu năng của xe.
Trong khi đó, ngoại thất của xe chỉ có những thay đổi nhỏ mà phải để ý kỹ mới nhận ra.
Cả 4 bánh xe đã được thay bộ mâm ADV.1 V2 CS 22 inch kèm lốp thể thao Pirelli P-Zero. Hệ thống treo do hãng KW cung cấp cũng khiến chiếc xe hạ thấp trọng tâm xuống, vận hành ổn định hơn.
Nắp ca-pô được thay bằng sợi carbon, nhưng phủ sơn trùng màu với xe, chỉ chừa lại những khe thoát nhiệt còn để sợi carbon trần.
Ở phía sau là bộ cánh khuếch tán không khí lớn dưới cản cũng bằng sợi carbon, bao quanh hệ thống ống xả hiệu năng cao Akrapovic.
Các dè bên cũng được thay bằng sợi carbon. Toàn bộ gói độ carbon của xe được cung cấp bởi hãng Vorsteiner, trừ nắp ca-pô bằng sợi carbon của Mansory.
Nội thất của xe cũng gần như không có thay đổi so với X6 nguyên bản.
Vô-lăng của xe được bọc lại vành với vải Alcantara cao cấp.
Bên cạnh cửa gió phía người lái được bổ sung thêm một đồng hồ báo áp suất turbo dạng LED hiện đại.
Khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép của X6 M vẫn được giữ nguyên, nhưng Fab Speed đã độ lại ECU của xe để đem tới công suất mạnh hơn.
Cụ thể hơn, bản thân động cơ đã sản sinh ra thêm gần 100 mã lực, khiến công suất đo được ở các bánh xe là 557 mã lực. Trong khi đó, chiếc X6 M nguyên bản chỉ có công suất 550 mã lực đo ở động cơ, khi chưa bị hao hụt bởi hệ truyền động của xe.