Nhà phát triển Bel & Bel đã nghĩ ra một giải pháp độc đáo, giúp cho việc di chuyển của các cư dân siêu đô thị dễ dàng hơn. Hãng đã chế tạo ra loại xe máy điện Bel & Bel Z-One một bánh, có thiết kế lấy cảm hứng phong cách từ xe ga Vespa.Cụ thể, mẫu xe máy điện một bánh Bel&Bel Z-One này có thiết kế y hệt Vespa Sprint cổ gây thu hút giới trẻ cũng như những người yêu thích sự mới mẻ. Nó có trọng lượng nhẹ chỉ 70 kg và giảm tối đa kích cỡ. Khó có thể hình dung được chiếc xe này sẽ được di chuyển như thế nào. Nó trông chẳng khác gì một chiếc Vespa Sprint thế hệ đầu tiên bị rút ngắn bằng cách cắt đi sàn để chân và bánh trước.Thiết kế đầu xe và đèn pha cùng với bộ yếm trước của Z-Scooter rất giống những chiếc Piaggio Vespa phong cách cổ điển. Người dùng chỉ có thể phân biệt 2 mẫu xe này qua phần tay thắng và logo trước yếm xe.Phần hông hình bầu với các khe thoát nhiệt đều sao y bản chính hình ảnh của Vespa Sprint cổ. Phần bầu là nơi chứa mô-tơ điện tích hợp với bánh xe duy nhất, đồng thời pin cũng được đặt ở đây.Xe máy Bel & Bel Z- One chạy điện có khả năng cân bằng tự đồng bằng hệ thống con quay hồi chuyển và cảm biến gia tốc. Vì thế lái xe cũng không cần phải cố giữ thăng bằng.Tuy nhiên khi lăn bánh trên đường, thay vì bẻ tay lái để chuyển hướng người sử dụng sẽ phải nghiêng thân mình theo. Do không sử dụng động cơ đốt trong, chiếc xe gần như không phát ra một tiếng ồn nào khi di chuyển.Xe có trang bị động cơ 1.000 Watt, có khả năng chạy được quãng đường đi tối đa 60 km mỗi lần sạc đầy điện, và đạt vận tốc tối đa 35 km/h. Điều này thực sự đem lại một phương tiện nhỏ gọn lý tưởng cho các cư dân đô thị, kể cả đó là các cư dân thuộc Gen-Z.Video: Chiếc xe máy điện Bel & Bel Z-One một bánh siêu độc lạ.
Nhà phát triển Bel & Bel đã nghĩ ra một giải pháp độc đáo, giúp cho việc di chuyển của các cư dân siêu đô thị dễ dàng hơn. Hãng đã chế tạo ra loại xe máy điện Bel & Bel Z-One một bánh, có thiết kế lấy cảm hứng phong cách từ xe ga Vespa.
Cụ thể, mẫu xe máy điện một bánh Bel&Bel Z-One này có thiết kế y hệt Vespa Sprint cổ gây thu hút giới trẻ cũng như những người yêu thích sự mới mẻ. Nó có trọng lượng nhẹ chỉ 70 kg và giảm tối đa kích cỡ.
Khó có thể hình dung được chiếc xe này sẽ được di chuyển như thế nào. Nó trông chẳng khác gì một chiếc Vespa Sprint thế hệ đầu tiên bị rút ngắn bằng cách cắt đi sàn để chân và bánh trước.
Thiết kế đầu xe và đèn pha cùng với bộ yếm trước của Z-Scooter rất giống những chiếc Piaggio Vespa phong cách cổ điển. Người dùng chỉ có thể phân biệt 2 mẫu xe này qua phần tay thắng và logo trước yếm xe.
Phần hông hình bầu với các khe thoát nhiệt đều sao y bản chính hình ảnh của Vespa Sprint cổ. Phần bầu là nơi chứa mô-tơ điện tích hợp với bánh xe duy nhất, đồng thời pin cũng được đặt ở đây.
Xe máy Bel & Bel Z- One chạy điện có khả năng cân bằng tự đồng bằng hệ thống con quay hồi chuyển và cảm biến gia tốc. Vì thế lái xe cũng không cần phải cố giữ thăng bằng.
Tuy nhiên khi lăn bánh trên đường, thay vì bẻ tay lái để chuyển hướng người sử dụng sẽ phải nghiêng thân mình theo. Do không sử dụng động cơ đốt trong, chiếc xe gần như không phát ra một tiếng ồn nào khi di chuyển.
Xe có trang bị động cơ 1.000 Watt, có khả năng chạy được quãng đường đi tối đa 60 km mỗi lần sạc đầy điện, và đạt vận tốc tối đa 35 km/h. Điều này thực sự đem lại một phương tiện nhỏ gọn lý tưởng cho các cư dân đô thị, kể cả đó là các cư dân thuộc Gen-Z.
Video: Chiếc xe máy điện Bel & Bel Z-One một bánh siêu độc lạ.