Siêu phẩm Ferrari 488 Spider màu trắng trong bài viết được nhập khẩu về nước từ đầu năm 2017 và hiện đang thuộc sở hữu của một đại gia sinh sống tại tỉnh Bình Phước. Tuy đã ra đời được một khoảng thời gian dài và 488 Spider cũng là một trong những cái tên được giới mê xe Việt săn đón nhất nhưng số lượng xe đang lăn bánh trong nước lại thực sự không nhiều. Trong đó, phiên bản 488 Spider màu trắng lại càng hiếm hơn nữa.Về cơ bản, Ferrari 488 Spider mui trần gần như tương đồng với bản Coupe về mọi mặt từ thiết kế tổng thể cho tới nội thất và hệ truyền động. Xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít cho ra công suất 660 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại.Tuy nhiên, khả năng hiệu suất của 488 Spider mui trần bị giảm một chút so với Coupe, vì trọng lượng 1.420kg - nặng hơn bản Coupe 50kg, ở tiêu chuẩn, một chiếc Ferrari 488 Spider có thể tăng tốc từ 0 - 200 km/h trong 8,7 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 325 km/h, trong khi bản Coupe chỉ mất 8,7 giây và có vận tốc cực đại là 330 km/h.Ở phần ngoại thất, ngoài bộ cánh trắng muốt nổi bật, đi kèm với đó là hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ Full-Led hiện đại và nổi bật hơn hẳn so với "đàn anh" 458 Italia. Bên cạnh đó, trên 488 Spider còn sở hữu bộ la-zăng 5 chấu kép kích cỡ 20 inch độc đáo và hệ thống má phanh màu vàng nổi bật, tạo điểm nhấn cho siêu xe mui trần.Hốc hút gió được làm từ sợi carbon cao cấp và thể thao. Các khe hút gió dạng tổ ong sơn đen hứa hẹn sẽ tối ưu hoá khả năng lấy gió làm mát động cơ và lưu thông khí động học cho "Hoàng tử bạch mã".Bộ la-zăng 5 chấu kép kích cỡ 20 inch độc đáo và hệ thống má phanh màu vàng nổi bật. Bộ la-zăng 5 chấu kép kích cỡ 20 inch độc đáo và hệ thống má phanh màu vàng nổi bật. Đuôi xe với các cánh gió cỡ lớn ở gầm giúp gia tăng tính khí động học cho siêu xe. Phần mui được xếp lại gọn gàng tạo nên sự mượt mà cho tổng thể đuôi xe.Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa Ferrari 488 Spider và Coupe là việc Spider đã không còn tấm mui cứng trên đỉnh nữa, thay vào đó là phần mui vải mềm có thể đóng / mở trong 14 giây bằng một nút bấm đặc biệt. Ngoài ra, phần nắp động cơ của 488 Spider cũng không còn trong suốt nữa, nó đã được thiết kế lại và che giấu toàn bộ động cơ bên dưới. Giá Ferrari 488 Spider khi về Việt Nam khoảng hơn 15 tỷ đồng.Video: Ngắm "bạch mã” Ferrari 488 Spider tại Việt Nam.
Siêu phẩm Ferrari 488 Spider màu trắng trong bài viết được nhập khẩu về nước từ đầu năm 2017 và hiện đang thuộc sở hữu của một đại gia sinh sống tại tỉnh Bình Phước. Tuy đã ra đời được một khoảng thời gian dài và 488 Spider cũng là một trong những cái tên được giới mê xe Việt săn đón nhất nhưng số lượng xe đang lăn bánh trong nước lại thực sự không nhiều. Trong đó, phiên bản 488 Spider màu trắng lại càng hiếm hơn nữa.
Về cơ bản, Ferrari 488 Spider mui trần gần như tương đồng với bản Coupe về mọi mặt từ thiết kế tổng thể cho tới nội thất và hệ truyền động. Xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít cho ra công suất 660 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại.
Tuy nhiên, khả năng hiệu suất của 488 Spider mui trần bị giảm một chút so với Coupe, vì trọng lượng 1.420kg - nặng hơn bản Coupe 50kg, ở tiêu chuẩn, một chiếc Ferrari 488 Spider có thể tăng tốc từ 0 - 200 km/h trong 8,7 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 325 km/h, trong khi bản Coupe chỉ mất 8,7 giây và có vận tốc cực đại là 330 km/h.
Ở phần ngoại thất, ngoài bộ cánh trắng muốt nổi bật, đi kèm với đó là hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ Full-Led hiện đại và nổi bật hơn hẳn so với "đàn anh" 458 Italia. Bên cạnh đó, trên 488 Spider còn sở hữu bộ la-zăng 5 chấu kép kích cỡ 20 inch độc đáo và hệ thống má phanh màu vàng nổi bật, tạo điểm nhấn cho siêu xe mui trần.
Hốc hút gió được làm từ sợi carbon cao cấp và thể thao. Các khe hút gió dạng tổ ong sơn đen hứa hẹn sẽ tối ưu hoá khả năng lấy gió làm mát động cơ và lưu thông khí động học cho "Hoàng tử bạch mã".
Bộ la-zăng 5 chấu kép kích cỡ 20 inch độc đáo và hệ thống má phanh màu vàng nổi bật. Bộ la-zăng 5 chấu kép kích cỡ 20 inch độc đáo và hệ thống má phanh màu vàng nổi bật. Đuôi xe với các cánh gió cỡ lớn ở gầm giúp gia tăng tính khí động học cho siêu xe. Phần mui được xếp lại gọn gàng tạo nên sự mượt mà cho tổng thể đuôi xe.
Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa Ferrari 488 Spider và Coupe là việc Spider đã không còn tấm mui cứng trên đỉnh nữa, thay vào đó là phần mui vải mềm có thể đóng / mở trong 14 giây bằng một nút bấm đặc biệt. Ngoài ra, phần nắp động cơ của 488 Spider cũng không còn trong suốt nữa, nó đã được thiết kế lại và che giấu toàn bộ động cơ bên dưới. Giá Ferrari 488 Spider khi về Việt Nam khoảng hơn 15 tỷ đồng.
Video: Ngắm "bạch mã” Ferrari 488 Spider tại Việt Nam.