Andy Murray “ẵm” BMW i8 ngay khi vô địch BMW Open 2015

Google News

(Kiến Thức) - Chiến thắng tại giải này không chỉ đem lại số tiền thưởng lớn, mà còn trao vào tay anh chìa khóa của một chiếc BMW i8 mới cáu cạnh.

Tay vợt hiện xếp thứ 3 thế giới đã chiến thắng cựu vô địch Philipp Kohlschreiber với tỉ số 7-6(4), 5-7, 7-7(4). Trận đấu kéo dài 3 giờ 4 phút và bị gián đoạn giữa chừng vì trời mưa. “Đây là lần đầu tiên tôi lọt vào trận chung kết trên mặt sân đất nện sau nhiều lần dừng bước tại vòng tứ kết ở Roland Garros, Rome và Monte-Carlo.
Andy Murray
 Andy Murray nhận chìa khóa chiếc BMW i8 ngay sau khi vô địch.
Chiến thắng này rất có ý nghĩa với tôi. Chúng tôi đã cống hiến một trận đấu đỉnh cao và tôi xứng đáng với chức vô địch”, Andy Murray chia sẻ ngắn gọn trước khi nhận chìa khóa chiếc BMW i8 tuyệt đẹp.
BMW đã đổ cả núi tiền vào dự án i với hai đại diện hiện hành là BMW i3 và i8. Cả hai đã nhận được vô số giải thưởng và có vẻ như hãng xe Đức đang bắt đầu gặt hái được thành công với chúng. BMW i3 là cỗ xe thân thiện với môi trường và đáng tin cậy trong khi i8 là một chiếc xe thể thao đích thực. 
Andy Murray
Anh có vẻ khá hào hứng với chiếc xe mới này. 
Bên cạnh khả năng có thể chạy 100 km chỉ với 2.5 lít xăng (trên lý thuyết), BMW i8 cũng rất nhanh với khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4.4 giây và đạt tốc độ tối đa 255 km/h.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)