Những màn tỏ tình “ướt át” của nam sinh với cô giáo

Google News

(Kiến Thức) - Để tỏ tình với "thần tượng" là những cô giáo trẻ đẹp, các nam sinh không ngại ngùng hát, quỳ gối trước lớp và bày tỏ tình cảm... 

Các cô giáo trẻ, đẹp, hiền dịu và vui tính luôn dễ dàng khiến các nam sinh yêu mến, dành tình cảm đặc biệt. Tình yêu cô trò từ trước tới nay không phải là điều hiếm gặp, nhưng để thổ lộ nó và tiến tới xa hơn lại là điều chẳng phải ai cũng làm được. 
Mạng xã hội Việt từng nhiều lần xôn xao trước những clip tỏ tình ấn tượng, ướt át, ngốc xít nhưng lại rất đáng yêu của các nam sinh với cô giáo của mình. Thông qua những bài hát, những câu nói chân thành, các chàng trai gây xôn xao bằng sự dũng cảm của mình. 
Nam sinh lớp 11 quỳ gối tỏ tình với cô giáo trong lớp
Hồi tháng 9/2012, cư dân mạng Việt truyền tay nhau clip một nam sinh học lớp 11, đứng trên bục giảng, hát và quỳ gối để tỏ tình với cô giáo. Trong clip, trên bảng có ghi dòng chữ “Lễ tổng kết lớp 11B9” và cô giáo trong clip được cho là cô giáo chủ nhiệm của lớp học này. 
 Cậu học sinh quỳ gối, ngượng ngùng tỏ tình cô giáo trong buổi học cuối năm.
Đỉnh điểm của clip thú vị này là cảnh nam sinh quỳ xuống, ngượng ngùng thổ lộ: “Cô à… từ đầu năm học tới giờ em… à anh đã để ý cô. Bây giờ nhân dịp cuối năm em tỏ tình, mong cô đồng ý”. Clip gây xôn xao và nhiều tranh cãi trên mạng sau đó. Dù một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một tiết mục văn nghệ vui trong buổi học cuối năm nhưng sự dí dỏm, liều lĩnh của nam sinh cũng đủ khiến các chàng trai có đang trót thương thầm cô giáo của mình cũng phải nể phục.
Nam sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội hát tỏ tình cô giáo trong lớp
Trong clip này, một nam sinh cao to, buộc tóc kiểu Hàn Quốc đứng trên bục giảng thể hiện ca khúc "Lời anh muốn nói". Việc chọn ca khúc ngọt ngào để hiện được người xem ngầm hiểu như một cách để chàng sinh viên này tỏ tình với cô giáo trẻ, xinh đẹp đang ngồi trên bàn. 

Nam sinh đẹp trai, tự tin hát tặng cô giáo của mình.  
Vừa hát, chàng nam sinh vừa có nhiều cử chỉ đáng yêu, nhìn về phía cô giáo đang cười ngượng ngùng. Theo chia sẻ của người đăng tải clip, nam sinh Đại học Công nghiệp này hát tỏ tình với cô giáo trong ngày 20/10.
Cô giáo trẻ, dễ thương được nam sinh hát tặng
Một clip khác cũng được quay tại trường Đại học Công nghiệp. Trong clip này, nam sinh hát tặng cô giáo tỏ ra dè dặt hơn khi không đứng lên bục giảng. Cậu chọn ca khúc "Nếu là anh", cũng là một ca khúc mùi mẫn, tình cảm để thể hiện khiến cho người xem nghĩ rằng bài hát như đang thay lời muốn nói. 

Hình ảnh cô giáo trẻ, dễ thương gây sốt mạng. 
Điều đặc biệt trong clip này khiến cư dân mạng xôn xao là hình ảnh của cô giáo trẻ đứng trên bục giảng. Trong khi nam sinh hát, cô giáo tỏ rất chăm chú lắng nghe và đôi khi khá ngượng ngùng. 
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)