Lộc Fuho công khai số tiền kiếm được từ Youtube gây ngỡ ngàng

Google News

Youtuber Lộc Fuho đã công khai số tiền kiếm được trên nền tảng Youtube trong tháng 1 năm 2023 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Lộc Fuho đã công khai số tiền của anh kiếm được trên nền tảng Youtube. Anh cho rằng, trước đây cũng đã từng công khai số tiền kiếm được từ Youtube nhưng nhiều người không tin, cho rằng Lộc Fuho nói láo.

Loc Fuho cong khai so tien kiem duoc tu Youtube gay ngo ngang
Lộc Fuho công khai số tiền kiếm được từ Youtube trong tháng 1.

“Nhưng kênh của mình ở đó thì láo sao được, có số tiền họ kê khai ra. Hôm nay mình lãnh số tiền Youtube được mười mấy triệu, do bữa nay mình quay ít nên số tiền mình lĩnh không được nhiều, từ nay mình sẽ cố gắng quay nhiều hơn”, nam Youtuber nói.

Theo đó, Lộc Fuho đã công khai một bảng thống kê với số tiền 652 USD trong tháng 1/2023. Bảng thống kê cũng hiển thị số tiền trên là tăng 8% so với tháng 12 năm 2022.

Lộc Fuho cho rằng, dù cho khán giả có xem nhiều hay ít, số tiền nhận được bao nhiêu thì cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Loc Fuho cong khai so tien kiem duoc tu Youtube gay ngo ngang-Hinh-2
Nam Youtuber trả lương cho các nhân viên trong công ty.

“Nhờ có mọi người xem thì Lộc mới có số tiền từ khi làm Youtuber đến giờ. Nhiều bạn cũng nói là nhờ Youtube thì Lộc mới thay đổi được cuộc sống, cuộc sống mới khá hơn thì là đúng như vậy luôn”, Lộc Fuho chia sẻ.

Anh chàng cũng trả lương các nhân viên trong công ty với mức lương như đã thoả thuận trước đó. Trong đó cô gái tên Chi thường xuyên xuất hiện trong các clip của Lộc Fuho được trả mức lương 7 triệu đồng/tháng.

Loc Fuho cong khai so tien kiem duoc tu Youtube gay ngo ngang-Hinh-3

Lộc Fuho cũng thông báo vẫn thiếu một người kỹ thuật và ai muốn ứng tuyển thì liên hệ.

Trước đó, Lộc Fuho đã mở công ty riêng về lĩnh vực xây dựng. Anh chàng thường xuyên cập nhật tình hình hoạt động của công ty. Mới đây, nam Youtuber cũng khoe đã xây dựng xong nhà kho để đồ với kinh phí hơn 300 triệu đồng.

Chiếc kho sẽ được Lộc Fuho dùng để chứa các dụng cụ xây dựng công trình của công ty.

Nam Youtuber cũng chia sẻ sẽ cần đầu tư thêm nhiều vật dụng khác cho công ty của mình trong thời gian tới và tốn thêm kinh phí. 

Theo Tùng Nguyên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)