Hình phạt đáng yêu vị giáo sư dành cho sinh viên đi học muộn

Google News

Bị chép phạt 1000 biểu tượng cảm xúc bằng tay dành cho các sinh viên đi học muộn có lẽ là hình phạt “đáng yêu độc nhất vô nhị” nhưng cũng hiệu quả không ngờ.

Một giáo sư khá khắt khe tại trường Đại học Khoa học và Công nghệ điện tử ở Thành Đô (Trung Quốc) đã tạo ra một hình phạt đặc biệt dành cho những sinh viên đến muộn trong giờ giảng của mình. Sinh viên vi phạm sẽ phải bị chép phạt 1000 biểu tượng cảm xúc ra giấy. Và hình phạt này cũng được áp dụng thành công với rất nhiều sinh viên.
Nhiều sinh viên phải chấp nhận chép phạt vì đi học muộn
Những hình ảnh chép phạt nghiêm khắc được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng Trung Quốc. Để nghĩ ra biểu tượng cảm xúc khác nhau đã rắc rối rồi, đây còn phải chép phạt 1000 lần bằng tay còn khó khăn hơn. Nhiều người tỏ ra thích thú với những biểu tượng cảm xúc mà sinh viên viết cũng như hình phạt siêu độc đáo này. Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng hình phạt này quá vô lý và vô nghĩa.
 Bài chép phạt 1000 biểu tượng cảm xúc.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, hiệu quả của hình phạt này khá lớn. Chắc chắn bất kỳ sinh viên nào cũng không dám tái phạm lần hai để kiên nhẫn viết phạt như thế.
Theo Thùy Nguyễn/ Báo đời sống pháp luật

Bình luận(0)