Đã tìm ra nơi ở bẩn nhất “hệ mặt trời” của cô gái trẻ

Google News

Mới đây trên diễn đàn dành cho giới trẻ beat.vn có đăng tải loạt ảnh "tố cáo" lối sống cẩu thả và nơi ở "bẩn nhất hệ mặt trời" của một cô gái trẻ.
 

Bạn có chắc là mình đã từng đến nơi ở nào bẩn như căn phòng trong những bức ảnh dưới đây chưa?
Mới đây trên diễn đàn dành cho giới trẻ beat.vn có đăng tải loạt ảnh "tố cáo" lối sống nơi ở "bẩn nhất hệ mặt trời" của một bạn gái. Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên các trang mạng, đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đồng thời những bức ảnh này còn được các "cú đêm" chia sẻ rầm rộ với tốc độ chóng mặt trên facebook.
Nguyên văn đoạn chia sẻ của beat.vn:
"Mỗi khi hẹn hò với một cô gái nào đó, đàn ông chúng tôi thường tưởng tượng đến một cuộc sống nhẹ nhàng, bình dị, thơm tho sạch sẽ của các cô giống như sự e ấp thẹn thùng bỡ ngỡ, trong sáng như tâm hồn của chính các chị em vậy. Ấy thế mà, 1 tuần tắm 1 lần, bọ gậy loăng quăng tung tăng bơi trong nồi cơm điện, kết tủa từng mảng bám phủ kín nồi đóng cặn.... thì chúng em cũng xin vái chào ngả nón. Ối giời cao đất dầy ơi, xong cái gì mà quần áo mọc cả rêu, đi chơi chỉ xịt nước hoa vào là xong, sang chảnh như quý bà mệnh hệ phu nhân vậy á?".
Thật khó có thể tin nổi phía sau sự "sang chảnh", xinh đẹp, sành điệu mà các thiếu nữ của chúng ta vẫn "trưng bày" khi ra đường, khi đi chơi với người yêu ấy là cả một sự thật đáng sợ. Nhìn vào những chứng cứ ấy nhiều người không thể đoán nổi đó là căn phòng hay bãi rác.
 

 

 
Trước đó, loạt ảnh này được một bạn giấu tên bóc mẽ với lời "tâm tình" hết sức chân thật: "Thề là 5 năm sinh viên của em chưa thấy một cô gái nào ở bẩn đến thế, tuần tắm một lần... Ở bẩn đến nỗi quần áo ngâm thối ra, chủ nhà còn phải thét lên rằng: "Sao con gái lại bẩn hơn cả đàn ông". Ăn xong, bát đũa có khi nửa tháng rửa một lần".
Rất nhiều bạn trẻ bức xúc trước lối sống bẩn thỉu, bừa bãi của chủ nhân căn phòng này nên đã lên tiếng.
Bạn gái có nick facebook Linh Chi Trần bình luận: "Bảo rồi, con gái nó ở bẩn mà giấu kỹ lắm. Chúng mày cứ thấy nước hoa là rúc vào. Phải ngửi thấy mùi nước xả vải ấy thì mới là sạch".
Hay như bạn gái Ngô Quỳnh Như bức xúc nói: "con gái là ở đấy, nhìn vào cái phòng à biết, chứ ra đường em nào cũng súng sinh cũng nước hoa phảng phất hết, mà tôi là tôi kinh cái đoạn chén bát nửa tháng rửa 1 lần, vs cả silip ngâm thối ljai mọc rêu :(( ôi mẹ ơi, con này chắc ung thư bấy nhầy rồi huhu bảo đi khám nhanh đi"
Còn theo Gimi Chu, cô nàng bị bóc mẽ có khi còn... sạch sẽ hơn cả cô gái từng sống cùng với mình: "Bình thường. Trước còn ở ký túc xá cùng phòng với 1 em nói chung cũng xinh, nhưng mà thề, nói không phải điêu chứ được thấy em nó đi tắm là cả phòng bảo: "Ô, hôm nay em tắm à?". Mà tắm chỉ gọi là dội qua 3 cái gáo nước là em nó ra ngay. Ở với em nó nguyên 1 năm mà chỉ đúng 1 lần mình nhìn thấy mặt mộc của em ý và giật cả mình. Giường e nó đủ các kiểu thể loại luôn (quần áo, son phấn, rác, thậm chí là hộp cơm thừa hay vỏ sữa). Rất nhiều lần phải đi dọn vì nó bốc mùi. Em nó đi chơi về là leo lên giường ngủ luôn mặt toàn son phấn không cần rửa, giường không cần dọn, cứ thế nằm lên đống đấy mà ngủ. Sáng hôm sau dậy dặm son phấn, xịt nước hoa thế là ra đường đi chơi tiếp. Quần áo, đồ lót em nó thay ra để đến mức bốc mùi chua mốc, cả phòng khuyên giặt thì em í cười bảo "mai em giặt" và "ngày mai" của em ấy mãi không đến (Em ấy chất một đống vào rồi mang ra tiệm giặt). Thề, lần đầu tiên ở với một em xinh gái mà ở bẩn kinh khủng như thế luôn".
Bình Hằng gay gắt hơn: "Đúng là uổng phí cho hai chữ ‘phái đẹp’’. Bẩn như thế này thì đẹp cái nỗi gì, thời gian to son chát phấn thì có, mà thời gian dọn nhà thì không. Ở như vậy không mắc bệnh ghẻ mới lạ. Đã biết mình lười, mình bẩn thì vứt cmn mấy cái bát cái nồi kia đi, ra quán, đi nhà hàng mà ăn, chỉ việc ăn xong rồi phuổi mông đi chả lo dọn, chả lo bẩn. Đúng là đã lười còn làm màu, còn bày đặt".
 
Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ghê sợ cô gái - chủ nhân của căn phòng đó. Không ai có thể tưởng tượng nổi đó là sự thật cho đến khi tận mắt chứng kiến. Tuy nhiên, cũng có một vài người "bênh vực" cô nàng bằng cách đưa ra những dẫn chứng tiêu biểu về những cô nàng sống bẩn hơn thế.
 
Trước những hình ảnh "buồn nôn" trên nhiều người đã nghĩ ngay đến những căn phòng trong ký túc xá của sinh viên Trung Quốc. Bởi những ngày gần đây dân mạng Trung Quốc cũng không ngừng "bóc mẽ", "tố cáo" nhau, chia sẻ những căn phòng bẩn hơn bãi rác trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người chỉ xem thôi cũng muốn "ói". Và ngỡ tưởng chỉ Trun Quốc mới xảy ra tình trạng đó, nào đâu các cô gái, các hot girl xinh đẹp Việt Nam cũng chưa bao giờ tỏ ra kém cỏi, luôn biết "phấn đấu" bằng bạn. Nhìn những căn phòng, từng vật dụng bát ăn, đôi đũa, giày dép, quần áo... cũng đủ để những ai yêu thích sự sạch sẽ thà "chết chứ không bao giờ chịu chạm chân vào những căn phòng này.
Theo Đời sống Pháp Luật

Bình luận(0)