Tại sao dự án D’.Palais De Louis của Tân Hoàng Minh đắt nhất việt nam?

Google News

(Kiến Thức) - Bất cứ ai cũng đặt câu hỏi như vậy khi giá của căn hộ siêu xa xỉ của dự án D’. Palais de Louis được công bố. Dự kiến, CĐT Tân Hoàng Minh đưa ra mức giá từ 130 triệu đồng trở lên/m2.

Ông chủ Tân Hoàng Minh không cố gắng thuyết phục ai cả, mà chính khách hàng, những chủ nhân xứng tầm sẽ được thuyết phục bởi cái đẹp hoàn mĩ của D’. Palais de Louis được kết tinh bởi sự sáng tạo và đầu tư đắt giá.

Và khi đã đến, chiêm ngưỡng cảm nhận, thì suy nghĩ hiện hữu trong bạn, không còn là câu hỏi vì sao D’. Palais de Louis đắt nhất Việt Nam, mà thay vào đó là khát khao được sở hữu một căn hộ nơi đây, để khẳng định giá trị thương hiệu của chính bản thân mình – Những chủ nhân thành đạt và xứng tầm.
Vị trí của cung điện hoàng gia nước Pháp
Không nằm ngay giữa trung tâm thủ đô ồn áo náo nhiệt, D’. Palais de Louis được đặt trên con đường Nguyễn Văn Huyên rộng 63m. Đây là 1 trong những con đường đẹp nhất Hà Nội nằm giữa quận Ba Đình và Cầu Giấy. D’. Palais de Louis có 27 tầng nổi. 4 tầng hầm để xe hiện đại và 242 căn hộ được thiết kế theo phong cách hoàng gia Pháp, trang bị nội thất của Ý sang trọng và đắt tiền trên thế giới.
 Thang máy xuyên sáng Ottis.
Chúng ta đang nói về một vị trí tuyệt vời của D’. Palais de Louis – nơi hội tụ một cộng đồng dân cư tinh hoa và lịch lãm, được tận hưởng không gian xanh ngát của công viên rộng lớn, hồ nước trong lành, ở đó những chủ nhân của mỗi căn hộ siêu xa xỉ đều có chung một thị hiếu tinh tế, một phông nền kiến thức văn hóa, với đam mê sở thích đẳng cấp của những người thành đạt.
Sẽ thật thú vị nếu trong những chuyến công du quan trọng, hay trong khoang máy bay hạng C, hoặc trong những bữa tiệc đẳng cấp của doanh nhân, bạn gặp lại người hàng xóm của mình. Và đó chính là D’. Palais de Louis – Dự án căn hộ siêu sang đắt giá nhất Việt Nam dành cho những người thành đạt và hiểu rõ giá trị của bản thân mình.
Nâng niu cảm xúc chủ nhân
Ông chủ Tân Hoàng Minh tin rằng, sáng tạo là hơi thở, là đam mê và sự khác biệt chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ. Khi kiến tạo dự án này, ông Dũng đặt yếu tố cá nhân của mỗi người lên trên hết.
Ông hiểu rằng, mỗi con người là duy nhất, vì thế mỗi không gian nơi đây đều có tính cá nhân và mỗi căn hộ đều có phong cách riêng không trộn lẫn, khiến chủ nhân cảm nhận được sự hiện diện cái tôi của mình trong từng khoảnh khắc của đời sống.
Hãy tưởng tượng, khi trở về ngôi nhà của mình, bạn đi qua 1 đại sảnh xa hoa lộng lẫy được thiết kế mô phỏng cung điện Versailles với hàng lang chạm khắc hoàn toàn bằng đá Marble, gỗ quý, khảm vàng lá, đèn chùm pha lê, cột đá cẩm thạch và ngắm nhìn bức tranh vẽ tay trên mái vòm của danh họa lừng danh nước Ý.
 Đại sảnh xa hoa, lộng lẫy với mái vòm được vẽ tay độc đáo.
Ông Dũng chia sẻ:
“Tôi không kinh doanh mặt hàng xa xỉ, mà tôi có 1 khát vọng xây dựng 1 cuộc sống đẹp với những thứ hoàn hảo tuyệt vời. Khi mà con người đã yêu thích cái đẹp thì việc sở hữu nó sẽ không còn đo lường bằng vật chất nữa mà được đo lường bằng niềm hạnh phúc khi tận hưởng những giá trị mà nó mang lại. Tôi đã nói với Katsuki – kiến trúc sư tài ba người Nhật rằng: Tôi có mặt trên đời này vì một lý do duy nhất, đó là chứng minh cho mọi người thấy, người Việt nam có thể tạo nên được những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Và tôi với những cộng sự của mình luôn tâm niệm như thế khi kiến tạo nên dự án này từ những chi tiết nhỏ nhất”.
Nơi hội tụ những sản phẩm nội thất và trang thiết bị đẳng cấp thế giới
Ngoài số tiền hàng trăm tỷ đồng đầu tư cho ngoại thất dự án như đại sảnh, nhạc nước, hệ thống chiếu sáng, thang máy xuyên sáng mạ vàng, các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 6 sao, các khu sinh hoạt cộng đồng, các bức tượng phù điêu của đường dạo sân vườn... thì Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn mang về D’. Palais de Louis những sản phẩm nội thất sang trọng của các thương hiệu hàng đầu nước Ý như Bamax, Longhi, Dragan do đích thân Chủ Tịch Tập Đoàn Tân Hoàng Minh và cộng sự lựa chọn ở Châu Âu. Đặc biệt, những sản phẩm này được chính các chuyên gia của các hãng danh tiếng này sang tận nơi lắp đặt và hoàn thiện.
Hãy tưởng tượng cảm xúc của mình ra sao, khi những chiếc túi Hermès, Louis Vuitton được cất giữ và trưng bày trong chiếc tủ da cá sấu, mà chiếc tủ ấy được làm thủ công bởi nghệ nhân lành nghề của Ý, đã có 1 hành trình dài bằng đường hàng không và giờ đây hiện diện ngay trong ngôi nhà bạn?
Những gì quý giá phải được đặt ở một nơi sang trọng. Bạn là ai? Bạn ở đẳng cấp nào? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào lối sống của bạn, tiện nghi bạn dùng và nơi bạn ở. D’. Palais de Louis thực sự là một nơi chốn hoàn hảo để bạn trở về sau mỗi ngày làm việc và tôn vinh đẳng cấp của bạn. Bạn sẽ thấy rằng, mình không chỉ là mua một căn hộ xa xỉ, mà chính xác là “mua một đẳng cấp sống luxury”.
D’. Palais de Louis đang chờ đón bạn đến để trải nghiệm và cảm nhận bởi những gì tuyệt vời về D’. Palais de Louis không thể gói gọn trong một bài viết này. Hơn nữa, có những câu chữ chỉ lột tả được phần nào của hiện thực.
Hãy để D’. Palais de Louis nói với bạn bằng những âm sắc riêng, âm sắc của sự sáng tạo tinh tế trong nội thất, của sự mĩ miều kiêu kỳ trong kiến trúc Pháp, vừa níu giữ nét cố điển lại mong muốn vươn tới đương đại, khiến bạn bị mê hoặc và thôi thúc sở hữu nơi này.

Minh Hiếu

Bình luận(0)