Long Giang Land công bố 2 dự án "khủng" tại HN và TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Long Giang Land vừa mới tổ chức thành công buổi Lễ ra mắt thương hiệu Bất động sản mang tên Rivera Park và công bố 2 dự án đầu tiên tại HN và TP HCM.

Ngày 08/05/2016, tại khách sạn JW Marriott – Số 8 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội, Công ty CPĐT và PTĐT Long Giang (Long Giang Land) đã tổ chức thành công buổi Lễ ra mắt thương hiệu Bất động sản mang tên Rivera Park và chính thức công bố hai dự án đầu tiên trong chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu Rivera Park của mình tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của gần 300 khách mời gồm Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội và các Ngân hàng tài trợ khác, các đối tác hợp tác kinh doanh, các phóng viên báo đài, các Đơn vị Nhà thầu, Đơn vị tư vấn, Các Nhà cung ứng, các Đơn vị phân phối và các đối tác khác của Long Giang Land....
Tại lễ công bố, ông Lê Hà Giang - Chủ tịch HĐQT Long Giang Land cho biết, Rivera Park là thương hiệu bất động sản mang bản sắc riêng của Long Giang tại phân khúc bất động sản cao cấp, được xây dựng trên 5 tiêu chí chính: Vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, vật liệu và thiết bị cao cấp, tiện ích đầy đủ và dịch vụ hoàn hảo.
“Việc phát triển và công bố cùng một lúc hai dự án bất động sản mang cùng thương hiệu tại hai thành phố lớn nhất cả nước là một bước đi tuy có một chút mạo hiểm nhưng đã thể hiện rõ quyết tâm của Long Giang Land khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản với tư cách là Nhà phát triển bất động sản có năng lực và uy tín”, ông Giang chia sẻ.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại dựa trên các tiêu chí chính: xanh - an toàn - thông minh, các căn hộ tại Rivera Park sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống an toàn và tiện nghi. Tại Rivera Park 100% các phòng chức năng trong căn hộ đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên; không gian xanh được bố trí tối đa trong khuôn viên của Rivera Park như công viên nội khu, không gian xanh tại tầng dịch vụ, không gian xanh tại tầng mái….; các thiết bị và vật liệu của Rivera Park được lựa chọn kỹ càng dựa trên các tiêu chí an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
Đặc biệt, tại Rivera Park, Chủ đầu tư đã đầu tư dành riêng 1 tầng với đầy đủ các loại tiện ích dành riêng cho cư dân như Bể bơi, phòng Gym, Nhà câu lạc bộ (Club house), Khu vui chơi trẻ em (Kid corner) ... Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đầu tư các loại tiện ích khác mà cư dân cần để có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày như trung tâm thương mại, quán cafe, cửa hàng tiện ích...
Dự kiến ngày 15/5/2016, Long Giang Land sẽ chính thức khai trương nhà mẫu tại Dự án Rivera Park Sài Gòn. Sau đó, ngày 15/7/2016 Long Giang Land sẽ ra mắt căn hộ mẫu của Rivera Park Hà Nội.
Tại buổi lễ đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho Dự án Rivera Park Sài Gòn và Hợp đồng bảo lãnh tiến độ cho người mua giữa Long Giang Land và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Thăng Long – SHB. Sự kiện này đã góp phần nâng cao uy tín cũng như thương hiệu của Chủ đầu tư trên thị trường bất động sản, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi mua nhà tại Dự án.
Cũng tại buổi lễ đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng cung cấp vật tư, thiết bị chính cho Dự án Rivera Park Sài Gòn giữa Long Giang Land với các nhà cung cấp của những thương hiệu hàng đầu trên thị trường như: Cửa chống cháy VinaSanwa; Điều hòa không khí Daikin; Thiết bị điện Schneider; Thiết bị vệ sinh Bravat; Thang máy Mitsubishi.
Bế mạc buổi lễ, Ông Lê Hà Giang – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Long Giang Land đã cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ giúp đỡ với Long Giang Land của: Các đối tác hợp tác đầu tư; các Ngân hàng tài trợ; các đơn vị tham gia dự án, các đối tác khác, các phóng viên báo đài; CBNV Long Giang Land, gia đình và bạn bè thân hữu của Long Giang Land.
Với việc ra mắt thương hiệu và công bố đồng thời hai dự án Rivera Park tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Long Giang Land một lần nữa khẳng định vị thế của mình với tư cách là một nhà Nhà phát triển bất động sản có năng lực và uy tín.
Bà Nikky Nguyễn – Giám đốc Công ty CP Ipcoms phát biểu về ý tưởng thiết kế và thương hiệu Rivera Park.  
 Đại diện Ban lãnh đạo Long Giang Land và Đại diện các Nhà cung cấp tham gia ký kết Hợp đồng cung cấp vật tư – thiết bị chính cho Dự án Rivera Park Sài Gòn.

 Đại diện Lãnh đạo Long Giang Land và các đối tác chúc mừng sự kiện ra mắt thương hiệu và công bố hai dự án Rivera Park.
 
M.H

Bình luận(0)