Hy hữu anh em sinh ba cách nhau 3 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Dù là anh em sinh ba, được thụ tinh nhân tạo cùng một thời điểm, nhưng bé George đã được 3 tuổi, còn 2 em nhỏ mới chào đời.

Bà mẹ Sarah Swann, 45 tuổi sống ở Leicester (Anh) đã thực hiện thụ tinh ống nghiệm và sinh 3 em bé vào các thời điểm khác nhau. Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên và không thể tin anh em sinh ba này được thụ thai vào cùng thời điểm.
Hy huu anh em sinh ba cach nhau 3 tuoi
 Mẹ Sarah Swann và 3 anh em sinh ba cách nhau 3 tuổi.
Sarah lập gia đình năm 40 tuổi và phải nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con. Tháng 9/2011, các bác sĩ đã tiến hành chọn lọc 5 trứng chất lượng tốt nhất của cô để thụ tinh. Hai trong số này đã được cấy vào tử cungSarah, trong khi 3 phôi còn lại được đông lạnh. Kết quả của lần cấy phôi đầu tiên, Sarah sinh hạ được bé trai George, nặng 3,9kg.
Đến tháng 5 năm 2014, Sarah quyết định có thêm một em bé nữa và tiếp tục cấy 2 phôi vào tử cung. Kết quả siêu âm sau đó cho thấy cô mang thai đôi. "Tôi muốn đặt hai phôi để cơ hội có thai cao hơn vì tuổi của tôi đã cao. Tôi chưa bao giờ dám hy vọng là cả hai phôi này đều thành công", cô nói.
Hai bé Noah và Lilah chào đời vào tháng 1/2015, lần lượt nặng 2,8 và 2,6 kg. Sarah chia sẻ: "Tôi không thể tin rằng gia đình với ba đứa con sinh ba của mình đã trọn vẹn, ngay cả khi Noah và Lilah sinh sau anh trai cả 3 năm. Khi các con đủ lớn, tôi sẽ kể chúng nghe về khởi đầu đặc biệt của chúng. Mang thai và sinh ra 3 đứa trẻ đúng là một quá trình vất vả nhưng tôi cảm thấy cô cùng hạnh phúc", cô nói. 
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)