Sắp có silicone nâng ngực chống chảy xệ

Google News

(Kiến Thức) - Loại silicone độn ngực nhẹ nhất chống chảy xệ sau thời gian dài thẩm mỹ có thể được ra mắt vào cuối năm nay tại Anh.

Miếng độn ngực có tên là B-Lite sẽ có khối lượng nhẹ hơn những loại silicone hay túi nâng ngực bằng nước biển khoảng 30% có trên thị trường hiện tại, đặc biệt loại dụng cụ độn ngực này còn được thiết kế chống chảy xệ sau thời gian dài thực hiện thẩm mỹ.
Được biết, loại miếng độn ngực này được thiết kế bởi vỏ silicone bao bọc bên ngoài các phân tử silicat, một hình thức khác của gel silicone nhưng có trọng lượng nhẹ hơn nhiều.
 Ảnh minh họa.
Kỹ sư sinh hóa tại Israel, ông Dael Govrin, tác giả của phát minh này cho biết: "Trọng lượng của miếng độn ngực hầu như không có gì cải tiến kể từ phát minh lần đầu tiên được ra mắt năm 1962. Sau 10-15 năm, các mô silicone cấy vào cơ thể này phải thay thế mới, bởi trọng lượng của nó có thể khiến ngực bạn bị chảy xệ, đó cũng là lý do vì sao một số người phụ nữ phải thực hiện tháo bỏ và độn lại silicone đến 2 hoặc 3 lần nếu muốn duy trì bộ ngực đẹp".
"Do vậy, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là làm cho miếng cấy ghép ngực càng nhẹ càng tốt", ông Dael Govrin nhấn mạnh.
Những miếng silicone độn ngực thông thường nặng khoảng 1 pound (453 gram), trong khi thực tế yêu cầu miếng độn nhẹ hơn bình thường. Loại silicone mới này sẽ giảm được khoảng 30% so với thông thường.
Linh Chi

Bình luận(0)