Cực dị cô gái làm mặt nạ dưỡng da bằng thứ nước "quái đản"

Google News

 Thess cho biết, mặc dù nước tiểu có mùi hôi thối, khó chịu nhưng chỉ cần thoa một lớp mỏng trước khi đi ngủ và để nước tiểu tự khô trên mặt, sáng hôm sau, da của cô sẽ căng bóng và rạng rỡ.

Trên Internet, người ta thường thấy những người nổi tiếng quay vô số video hướng dẫn làm đẹp để thu hút lượng người hâm mộ và tăng lượt view. Tuy nhiên, nếu nội dung truyền tải không được xác nhận, những hậu quả không mong muốn có thể xảy ra. Một Youtuber ở Philippines mới đây đã chia sẻ phương pháp dưỡng da trước khi đi ngủ của mình trên kênh cá nhân, khiến tất cả mọi người xôn xao bàn tán chỉ vì bí quyết của cô nàng chính là nước tiểu của bản thân.
Theo The Sun, Youtuber được gọi là Thess, người Philippine đã thu hút được hơn 7000 người theo dõi vì thường xuyên chia sẻ nhiều video thử nghiệm và chuyện đời tư hài hước trên mạng, mức độ phổ biến của Thess cũng đang dần tăng lên.
Cuc di co gai lam mat na duong da bang thu nuoc
 Youtube Thess.
Mới đây, Thess lại cập nhật video, chia sẻ các bước dưỡng da trước khi đi ngủ của mình. Cư dân mạng choáng váng khi thấy Thess lấy nước tiểu đã chuẩn bị sẵn để thoa lên mặt và những nốt mụn, tàn nhang.
Thess cho biết, mặc dù nước tiểu có mùi hôi thối, khó chịu nhưng chỉ cần thoa một lớp mỏng trước khi đi ngủ và để nước tiểu tự khô trên mặt, sáng hôm sau, da của cô sẽ căng bóng và rạng rỡ.
Sáng hôm sau, Thess quay thêm một video nữa để chứng minh tác dụng của "mặt nạ nước tiểu". Cô nàng khẳng định sau một đêm, không những mụn không còn sưng tấy mà các vết tàn nhang và sẹo mụn cũng dần mờ đi so với của ngày trước, chỗ da xỉn màu cũng trở nên sáng hơn.
Cuc di co gai lam mat na duong da bang thu nuoc
Thess gây chú ý khi làm đẹp bằng nước tiểu. 
Với nội dung gây sốc như vậy, video dưỡng da bằng nước tiểu được cư dân mạng truyền tay và đăng lại một cách rầm rộ, gây bàn tán sôi nổi. Song, một bác sĩ da liễu người Anh - Carol Cooper, sau khi xem video của Thess đã phản bác, cho rằng loại "mặt nạ nước tiểu" này không có cơ sở khoa học chứng minh có thể cải thiện làn da, đây chỉ là một liệu pháp dân gian cổ truyền phương Đông.
Mặc dù nước tiểu thực sự có tác dụng chống ngứa, chống khô da nhưng hàm lượng urê không đủ để có tác dụng làm da sáng mịn, thêm nữa nước tiểu còn có thể chứa các vi khuẩn hoặc nấm men khác, nếu không dùng đúng cách còn có thể gây viêm da và nguy cơ nhiễm trùng thứ phát.

 


Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)