Bí quyết xinh đẹp của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2015

Google News

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015 Sandra Bullock là một trong số ít sao Hollywood không lạm dụng dao kéo để níu giữ tuổi thanh xuân.

Mới đây, tạp chí People đã bình chọn minh tinh Hollywood Sandra Bullock là “Phụ nữ đẹp nhất thế giới 2015”.
 Danh hiệu "Phụ nữ đẹp nhất thế giới 2015" do tạp chí People bình chọn thuộc về nữ diễn viên Sandra Bullock.
Theo tin tức từ báo Dân Việt, để có được gương mặt không nếp nhăn và thân hình quyến rũ dù đã ở tuổi ngũ tuần, nữ diễn viên Sandra Bullock có chế độ ăn uống, chăm sóc sắc đẹp và tập luyện chăm chỉ trong một thời gian dài.
Theo đó, cô không bao giờ đi ra ngoài trời mà không thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao.
Ngoài ra, cô sớm dùng kem chống lão hóa, chống nhăn da và thích thử nghiệm nhiều loại sản phẩm làm đẹp có khả năng là phẳng nếp nhăn. Theo Sandra, dùng đúng loại sản phẩm dưỡng chống nhăn phù hợp với mình sẽ khiến da đẹp hơn và giúp trẻ hơn tới 10 tuổi.
Không chỉ vậy, để thân hình thon gọn, hấp dẫn, nữ diễn viên luôn tập luyện, thích đẩy tạ, pilates và đạp xe.
 
Tuy nhiên, minh tinh Hollywood bật mí, chính vai trò làm mẹ của cậu bé Louis (5 tuổi) khiến cô cảm thấy mình xinh đẹp mỗi ngày.

"Vẻ đẹp thật sự sẽ không ồn ào. Đừng chạy theo vẻ đẹp bên ngoài. Hãy là một con người tốt, một bà mẹ tốt, làm một công việc tốt... và nhường đường cho một người dường như đang vội vã hơn bạn. Tôi nghĩ, người đẹp nhất là người không cố để có điều đó", nữ diễn viên 50 tuổi chia sẻ quan niệm về vẻ đẹp.
Được biết, cùng nằm trong danh sách những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng giải trí do tạp chí People bình chọn còn có: diễn viên Vanessa Hudgens, ca sĩ/diễn viên Ariana Grande, diễn viên Jenna Dewan-Tatum, người mẫu Gigi Hadid, diễn viên Gabrielle Union, diễn viên Taraji P. Henson, diễn viên Shay Mitchell, diễn viên Laverne Cox và ca sĩ Meghan Trainor.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)