Với hơn 2 tỷ đồng có mua được căn hộ chung cư cao cấp tại nội đô?

Google News

(Kiến Thức) - Để sở hữu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn chất lượng cao tại trung tâm thành phố với mức giá hơn 2 tỷ đồng là điều không đơn giản.

Khó lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp phù hợp
Hiện nay, nguồn cầu đối với phân khúc căn hộ cao cấp là nhu cầu thực nhưng lại vượt quá khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Sau khi cân đối bài toán kinh tế với tiêu chí về căn hộ muốn sở hữu, nhiều gia đình đành phải chấp nhận lựa chọn các căn hộ tại dự án giá bình dân hoặc dự án nằm tại các quận xa trung tâm để phù hợp với khả năng chi trả.
Tuy nhiên, đối với các dự án ở xa trung tâm, việc kết nối giao thông không thuận lợi kéo theo nhiều bất cập trong việc di chuyển cho khách hàng. Trong khi đó, các dự án cao cấp đáp ứng được mọi yêu cầu thì lại có giá bán cao hơn rất nhiều, trung bình trên 3 - 5 tỷ/căn hộ.
Green Pearl 378 Minh Khai sở hữu vị trí trung tâm Thủ đô. 
Giới chuyên gia BĐS cũng nhận định: Việc sở hữu tài chính dồi dào với tầm tiền từ 3 – 5 tỷ, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về khu căn hộ cao cấp, đáp ứng các tiêu chí đặc biệt về an ninh và tiện ích sống. Còn đối với tầm tiền 2,5 tỷ đồng trở xuống, khách hàng thường phải “cân não” để lựa chọn giữa các tiêu chí về vị trí, không gian và tiện ích sống.
Green Pearl 378 Minh Khai: Sở hữu dễ dàng …
Xuất phát từ nhu cầu ở thực của nhiều khách hàng, chung cư cao cấp giá mềm Green Pearl 378 Minh Khai đã được chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức “bung” ra thị trường. Dự án ngay lập tức đón nhận lượng giao dịch ấn tượng trong những tháng cuối năm.
Green Pearl 378 Minh Khai phát triển theo hướng căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ thiết kế, xây dựng đến hệ thống tiện ích, dịch vụ. Dự án đáp ứng mọi nhu cầu sống đẳng cấp nhất, mang đến cuộc sống tiện nghi đáng mơ ước.
Green Pearl 378 Minh Khai đáp ứng mọi nhu cầu sống đẳng cấp. 
Đại diện từ phía CĐT chia sẻ: “Green Pearl 378 Minh Khai là dự án tâm huyết và khẳng định tên tuổi của chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức tại Miền Bắc. Bởi vậy, bên cạnh công tác thiết kế, chúng tôi đẩy mạnh tiến độ của công tác thi công bằng cách lựa chọn các nhà thầu, đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp. Việc đẩy nhanh tiến độ của Green Pearl 378 Minh Khai là tiền đề để khởi đầu cho chuỗi các dự án khác tại Miền Bắc.
Với dự án này, chúng tôi không chỉ mong muốn cư dân tại đây có được nơi “an cư lập nghiệp” mà còn mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng tránh xa khói bụi, ô nhiễm môi trường, sự ồn ào và nhịp sống hối hả của cuộc sống đô thị hóa”.
… ưu đãi hấp dẫn
Cơ hội mua nhà càng thuận lợi hơn nữa khi chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Trong đó, nổi bật nhất là chính sách chiết khấu 9%/năm cho những khách hàng thanh toán sớm 95% căn hộ; miễn phí 3 năm phí dịch vụ kể từ ngày khách hàng nhận bàn giao nhà.
Đại diện từ phía CENLAND – Đơn vị phát triển kinh doanh dự án cho biết: “Đó chỉ là một trong những chính sách ưu đãi được triển khai khi khách hàng lựa chọn căn hộ tại dự án Green Pearl 378 Minh Khai. Ngoài ra, chủ nhân tương lai của căn hộ cao cấp tại dự án này sẽ được tặng gói thiết bị bếp cao cấp TEKA. Cụ thể: Tặng gói thiết bị bếp tổng giá trị 30 triệu đồng đối với căn hộ 02 phòng ngủ, 40 triệu đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ, 65 triệu đồng cho căn hộ 4 phòng ngủ. Đặc biệt, 30 khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ đầu tiên sẽ được tặng 30 chỉ vàng”.
Theo nhận định của giới chuyên gia BĐS, Green Pearl 378 Minh Khai chắc chắn sẽ góp phần làm tăng sức mua cho phân khúc căn hộ cao cấp tại trung tâm Thủ đô với tiến độ xây dựng nhanh chóng, các tiện ích cao cấp đi kèm nhiều chính sách hết sức có lợi cho khách hàng. Đặc biệt, chủ nhân tương lai của mỗi căn hộ tại Green Pearl 378 Minh Khai còn có thể dễ dàng cho thuê lại với giá cao bởi dự án nằm trong trung tâm thành phố, tập trung nhiều người thành đạt và giá bất động sản còn tiềm năng lên cao hơn nữa.
Thông tin chi tiết:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn
Hotline: 090 383 6666
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/green-pearl-378-minh-khai/
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)