Tiếp nối thành công của cửa hàng đầu tiên, Chee-se Hoà Thành (Tây Ninh) tiếp tục là một làn sóng lớn đến với giới trẻ Tây Ninh nói chung và nhiều gia đình nói riêng.Không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị về ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là pizza - gà rán và bánh rán, Cheese còn có tham vọng giới thiệu đến khách hàng một không gian ẩm thực độc đáo có một không hai.Lấy cảm hứng từ những lớp phô mai tan chảy trong bộ nhận diện thương hiệu, với hai tông màu chủ đạo là vàng và xám, kiến trúc sư đã phóng tác một bức tranh thẩm mỹ vô cùng đặc biệt với không gian mới lạ và nhiều tầng cảm xúc bất ngờ.Phủ toàn bộ mặt trước của nhà hàng là màu xám nhạt với những đường nét uốn lượn màu vàng.Xuyên suốt nơi đây không chỉ có ngôn ngữ của những đường cong mà còn có sự ngăn cách của những bức tường màu pastel vừa tạo cảm giác thân thiện, vừa vô cùng nổi bật.Quầy bar và quầy thu ngân được thiết kế gọn gàng, vuông vắn theo hình chữ nhật.Tầng 1 gây ấn tượng với gam màu hồng pastel được sơn hiệu ứng ombre trên bề mặt tường cong.Sự kết hợp thú vị giữa màu sắc và chất liệu, như gạch kính hay đèn silicone kéo dài trên trần nhà, và cây cảnh phủ màu đồng tạo nên hiệu ứng mạch lạc xuyên suốt cho toàn bộ thiết kế.Điểm đặc biệt nhất chính là cách bài trí phân chia bàn đơn, bàn nhóm, khu mang đi; cho thấy nhà hàng rất chú trọng đến sự thoải mái và riêng tư cho trải nghiệm của khách.Với chủ trương, thẩm mỹ phải đi đôi với công năng, mọi chi tiết nhỏ trong cửa hàng đều có thể dễ dàng nhận ra vì sao chúng lại dược lựa chọn và dưa vào sử dụng.Các tông màu hoà quyện tạo nên không gian quán ăn cực kỳ lung linh. Nguồn ảnh: Valor StudioVideo: Nhà 25m2- cơ hội có nhà cho nhiều người? Nguồn: VTV24
Tiếp nối thành công của cửa hàng đầu tiên, Chee-se Hoà Thành (Tây Ninh) tiếp tục là một làn sóng lớn đến với giới trẻ Tây Ninh nói chung và nhiều gia đình nói riêng.
Không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị về ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là pizza - gà rán và bánh rán, Cheese còn có tham vọng giới thiệu đến khách hàng một không gian ẩm thực độc đáo có một không hai.
Lấy cảm hứng từ những lớp phô mai tan chảy trong bộ nhận diện thương hiệu, với hai tông màu chủ đạo là vàng và xám, kiến trúc sư đã phóng tác một bức tranh thẩm mỹ vô cùng đặc biệt với không gian mới lạ và nhiều tầng cảm xúc bất ngờ.
Phủ toàn bộ mặt trước của nhà hàng là màu xám nhạt với những đường nét uốn lượn màu vàng.
Xuyên suốt nơi đây không chỉ có ngôn ngữ của những đường cong mà còn có sự ngăn cách của những bức tường màu pastel vừa tạo cảm giác thân thiện, vừa vô cùng nổi bật.
Quầy bar và quầy thu ngân được thiết kế gọn gàng, vuông vắn theo hình chữ nhật.
Tầng 1 gây ấn tượng với gam màu hồng pastel được sơn hiệu ứng ombre trên bề mặt tường cong.
Sự kết hợp thú vị giữa màu sắc và chất liệu, như gạch kính hay đèn silicone kéo dài trên trần nhà, và cây cảnh phủ màu đồng tạo nên hiệu ứng mạch lạc xuyên suốt cho toàn bộ thiết kế.
Điểm đặc biệt nhất chính là cách bài trí phân chia bàn đơn, bàn nhóm, khu mang đi; cho thấy nhà hàng rất chú trọng đến sự thoải mái và riêng tư cho trải nghiệm của khách.
Với chủ trương, thẩm mỹ phải đi đôi với công năng, mọi chi tiết nhỏ trong cửa hàng đều có thể dễ dàng nhận ra vì sao chúng lại dược lựa chọn và dưa vào sử dụng.
Các tông màu hoà quyện tạo nên không gian quán ăn cực kỳ lung linh. Nguồn ảnh: Valor Studio
Video: Nhà 25m2- cơ hội có nhà cho nhiều người? Nguồn: VTV24