Quán karaoke Linh Dương vẫn lén lút hoạt động sau hơn 1 năm bị thu giấy phép

Google News

Từ tháng 4/2020, quán karaoke Linh Dương đã bị thu hồi giấy phép hoạt động. Tuy nhiên, quán vẫn lén lút đưa người vào hoạt động bất chấp sự chốt trực của công an.

Sáng nay (10/7), lãnh đạo phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, địa điểm số 82 Phạm Ngọc Thạch trước đây là cơ sở kinh doanh karaoke Linh Dương nhưng đã bị thu hồi giấy phép kinh doanh từ 4/2020. Từ sau 4/2020, lực lượng chức năng của phường thường xuyên chốt trực để đảm bảo an ninh cũng như công tác phòng chống dịch tại đây.
Quan karaoke Linh Duong van len lut hoat dong sau hon 1 nam bi thu giay phep
 Mặc dù lực lượng an ninh thường xuyên chốt chặn nhưng quán karaoke Linh Dương vẫn lén lút hoạt động.

Đến khoảng 22 giờ ngày 9/7, chốt trực báo cáo phát hiện có nhiều người ra vào nên phường báo Công an quận phối hợp xử lý. Trong số 27 người có mặt tại đây, qua test nhanh có 1 trường hợp dương tính với ma tuý và đã đưa đi trung tâm cai nghiện trong sáng 10/7.
Trước đó, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra quán karaoke Linh Dương (số 82 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa). Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện có khoảng 30 khách cùng nhân viên phục vụ đang ở bên trong quán.
Đáng chú ý, vào thời điểm công an đang kiểm tra, nhiều đối tượng đã phá “chuồng cọp” trên tầng thượng của quán để trèo sang mái nhà khác nhằm trốn thoát. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện, nhanh chóng tiếp cận và yêu cầu các đối tượng trên quay trở lại quán.
Mặc dù bị thu hồi giấy phép từ tháng 4/2020 nhưng hơn 1 năm qua quán karaoke Linh Dương vẫn lén lút hoạt động.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)