Pakistan đóng cửa không phận, Vietnam Airlines điều chỉnh lịch bay

Google News

Bốn chuyến bay giữa Việt Nam và châu Âu của Vietnam Airlines dự kiến lùi thời gian khởi hành từ 3 đến 5 tiếng để điều chỉnh đường bay tránh không phận Pakistan.

Theo đó, tối ngày 27/2, Vietnam Airlines có 4 chuyến bay giữa Việt Nam và châu Âu dự kiến lùi thời gian khởi hành từ 3 đến 5 tiếng để điều chỉnh đường bay tránh không phận Pakistan, gồm: VN30 Frankfurt - TP.HCM, VN18 Paris -Hà Nội, VN10 Paris - TP.HCM và VN50 London - TP.HCM
Chuyến bay VN31 từ TP.HCM đi Franfurt tối 27/2 và các chuyến giữa Việt Nam - châu Âu khác trong những ngày tiếp theo cũng có thể bị ảnh hưởng. Hãng sẽ tiếp tục theo dõi sát diễn biến tình hình và thông báo tới hành khách các thay đổi trong thời gian sớm nhất.
Pakistan dong cua khong phan, Vietnam Airlines dieu chinh lich bay
 Vietnam Airlines phải điều chỉnh lịch bay sau khi hai máy bay chiến đấu của Ấn Độ bị bắn hạ bởi Pakistan. Ảnh: VNA.
Hãng cũng khuyến cáo hành khách thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình chuyến bay trên website hoặc trang facebook chính thức của hãng.
Mong khách hàng thông cảm, hãng cho biết các hành khách bị ảnh hưởng trong trường hợp thay đổi thời gian khai thác sẽ được hàng không Vietnam Airlines hỗ trợ miễn phí hoàn, đổi vé hoặc đặt lại hành trình.
Trước đó, căng thẳng đã bước lên một tầm mới giữa hai quốc gia láng giềng khi quân đội Pakistan bắn rơi 2 máy bay quân sự Ấn Độ đang làm nhiệm vụ không kích các nhóm vũ trang ở bang Kashmir.
Pakistan dong cua khong phan, Vietnam Airlines dieu chinh lich bay-Hinh-2
 Tình trạng kiểm soát phức tạp ở khu vực Kashmir, phần gạch chéo thuộc kiểm soát của Trung Quốc. Đồ họa: BBC.
Theo Ngô Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)