Nữ đại gia tuyển trai trẻ rầm rộ, thay chồng như thay áo có thật sự giàu có?

Google News

Rất nhiều người tò mò về thân thế và khối tài sản của nữ đại gia Thái Lan chịu chi này.

Vào năm 2017, MXH chấn động với thông tin một nữ đại gia Thái Lan công khai tuyển chồng trẻ thứ 9 với những tiêu chí cực sốc. Tiêu chí bà đưa ra là những anh chàng dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi và đặc biệt thể lực phải tốt, đủ đáp ứng nhu cầu lên đến 28 lần/ngày... Những yêu cầu này tưởng chừng vô lý, nhưng thật bất ngờ, thời điểm đó có hơn 60,000 người ứng tuyển, và cuối cùng cũng có 1 người trúng tuyển. Anh chàng may mắn được nữ đại gia lựa chọn là Rangsee, kém bà 34 tuổi. Tuy nhiên, chàng trai 24 tuổi không phải là "bến đỗ" cuối cùng của bà.

Nu dai gia tuyen trai tre ram ro, thay chong nhu thay ao co that su giau co?

Chân dung nữ đại gia Thái Lan từng gây xôn xao với việc tuyển chồng trẻ.

Sau vụ việc này, rất nhiều người đặt câu hỏi về gia thế và khối tài sản của nữ đại gia này. Theo đó, bà tên Leena Jung (hay còn gọi là Leena Jungjunja), hiện 61 tuổi, là một doanh nhân sống tại Bangkok, Thái Lan. Bà Leena sinh ngày 14/8/1959 trong một gia đình gốc Hoa có 12 người con, bà là con thứ 9.

Leena tốt nghiệp khoa Luật, Đại học Ramkhamhaeng, Thái Lan với mong muốn giúp đỡ mọi người. Bà là người đứng đầu một công ty mỹ phẩm. Công ty của bà có cửa hàng High Society đặt tại khu Prtaunam ở Bangkok, Thái Lan. Ngoài ra, bà đã lập quỹ Leena để giúp đỡ mọi người, hỗ trợ pháp lý cho người dân.

Bà sở hữu 2 công ty, trong đó có một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm... có số vốn đăng ký điều lệ là 1 triệu bath (~700 triệu đồng). Theo tờ Thairath, bà còn có một công ty khác chuyên sản xuất các chương trình giải trí cũng có số vốn đăng ký điều lệ là 1 triệu bath (~700 triệu đồng). Ngoài ra, bà còn có thu nhập từ việc tham gia đóng phim truyền hình và cả từ Youtube.

Một thông tin bất ngờ là nữ doanh nhân này đã tham gia ứng cử chức Thị trưởng tại thành phố Bangkok vào năm 2004, 2008 và 2009 nhưng đều thất bại.

Nu dai gia tuyen trai tre ram ro, thay chong nhu thay ao co that su giau co?-Hinh-2

Nữ đại gia này cưới tới 14 người chồng trẻ rầm rộ cả nước

Sau khi công khai chồng thứ 9 chưa được bao lâu, bà Leena lại tiếp tục tuyển chồng mới, đến nay bà đã có tổng cộng 14 đời chồng nhưng không ai gắn bó được lâu. Thậm chí, bà còn bị một số chồng trẻ lừa tiền bạc, tài sản, trong đó có chiếc xe ô tô sang 7 tỷ đồng.

Nữ đại gia này còn vướng vào loạt scandal liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ. Từng có loạt hình ảnh cho thấy gương mặt của bà sưng phù, thâm tím như bị bạo hành. Nhưng sau đó, bà Leena lên tiếng đính chính là vừa dao kéo để níu kéo thanh xuân, trở nên xinh đẹp để kiếm chồng và để tranh cử chức Thị trưởng.

Nu dai gia tuyen trai tre ram ro, thay chong nhu thay ao co that su giau co?-Hinh-3

Bà từng làm DJ một thời gian nhưng bị dân mạng chê "lố

Hiện tại, người ta thấy bà Leena chủ yếu bán hàng online, tham gia một số chương trình truyền hình để kiếm kế sinh nhai. Trên mạng xã hội, nữ đại gia U60 vẫn tích cực quảng cáo, PR cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thuốc. Mỗi ngày bà đăng khoảng 1 livestream để giới thiệu sản phẩm và có rất nhiều người xem, nhưng ai cũng bình luận chỉ trích, mỉa mai. Chính điều này đã khiến nhiều người nghĩ rằng bà không giàu có như những chia sẻ trước đó.

Bên cạnh đó, nữ đại gia này còn thử sức với việc DJ trong quán bar. Hình ảnh ăn mặc hở hang, nhảy nhót của bà đã nhận được nhiều ý kiến tiêu cực. Nhiều người cho rằng công việc này không còn phù hợp với lứa tuổi của nữ đại gia 60 tuổi.

Nữ đại gia chia sẻ hiện bà đang độc thân và sống tốt mà không cần có người đàn ông nào bên cạnh. Thế nhưng, trên trang cá nhân lại không khó để tìm những bức ảnh bà ôm ấp trai trẻ.

Theo Nghi Dung/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)