Nhà to nhỏ không quan trọng đủ 3 thứ này con cháu giỏi giang hiếu thảo

Google News

Nếu trong ngôi nhà bạn đang ở có đủ 3 thứ dưới đây thì xin chúc mừng cuộc sống của bạn nếu không giàu có viên mãn, thì cũng hạnh phúc dư dả.

Nhà thông gió và có nhiều ánh sáng

Trong phong thủy một ngôi nhà thì phần ánh sáng chính là yếu tố phong thủy hàng đầu mà gia chủ nên chú ý. Một ngôi nhà sáng sủa, các phòng tràn ngập ánh sáng mang lại cảm giác dễ chịu, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, theo phong thủy một căn nhà sáng sủa sẽ giúp cân bằng âm dương tốt cho sức khỏe cũng tài lộc của gia chủ.

Nếu như một ngôi nhà quá kín, u ám, ban ngày cũng không nhìn thấy ánh sáng mặt trời thì âm thịnh dương suy. Ở trong một ngôi nhà như vậy, sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình đều bị ảnh hưởng. Khi đó, tài lộc, vận may cũng đi xuống. Chính vì vậy, khi chọn mua nhà hay thuê nhà bạn cũng nên chọn những ngôi nhà có ánh sáng tốt, không nên chọn những ngôi nhà âm u, thiếu ánh sáng, thiếu dương khí dễ sinh bệnh tật, tâm lý cáu gắt bất ổn cho người sống trong nhà.

Nha to nho khong quan trong du 3 thu nay con chau gioi giang hieu thao

Nhà có nhiều cây xanh, sống lâu

Trong phong thủy thì cây cối góp phần tạo thêm sinh khí cho một ngôi nhà. Nhà có nhiều cây xanh tươi tốt, sống lâu không chỉ giúp không khí trong lành mà còn mang tới phúc lộc cho gia đình. Nếu cây cối nhà bạn luôn xanh tươi, đâm chồi nảy lộc thì ngôi nhà tràn đầy linh khó và sức sống giúp gia chủ giàu có. Đồng thời, khi cây sống lâu trong nhà là điềm lành, chứng tỏ gia chủ có tài lộc thịnh vượng, cuộc sống an khang thinh vượng đời đời giàu có. 

Một ngôi nhà vận khí tốt thì cây cối khi được trồng ở đó luôn luôn xanh tươi, sinh sôi đâm chồi nảy lộc và có tuổi thọ trung bình khá cao. Ngược lại, nếu như một ngôi nhà phong thủy kém, vận khí không tốt thì cây cối, hay vật nuôi trong nhà cũng vì thế mà lụi bại dần theo. Một ngôi nhà mà trồng cây nào chết cây đó thì cần phải kiểm tra lại mọi thứ, bởi khi ở trong ngôi nhà như vậy vận khí của chủ nhà cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Nha to nho khong quan trong du 3 thu nay con chau gioi giang hieu thao-Hinh-2

Nhà luôn có tiếng cười, có nhiều trẻ em chim muông ghé thăm

Một ngôi nhà không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên có những tiếng cười vui, thì chắc chắn cuộc sống của những người sống trong nhà nhất định sẽ hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt, nếu như ngôi nhà đó còn thường xuyên thu hút trẻ nhỏ, chim chóc ghé thăm làm tổ thì chứng tỏ có phong thủy vô cùng tốt.

Các loại động vật thường tìm những nơi có phong thủy tốt để ở. Vì vậy, nhà có chim chóc, ong bướm, chó... đến làm tổ thì sẽ gặp nhiều may mắn, bình an, tài lộc dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Min Min/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)