Ngoài Vinmart, F0 Cty Thanh Nga còn giao hàng địa điểm nào?

Google News

Khách hàng của Cty Thanh Nga ngoài Vinmart còn có BigGreen, Hapro, Minimart, Homefarm, Vissan, BRG, Lotte Ba Đình. Đáng chú ý còn có một số trường học nhưng do học sinh đang nghỉ nên không xảy ra chuyện xấu.

Tối 2/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đã công bố 54 khách sạn, siêu thị, bệnh viện liên quan đến Công ty Thực phẩm Thanh Nga trên địa bàn của 12 quận, huyện: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đan Phượng, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Tây Hồ và Thanh Xuân; trong đó có 39 cửa hàng thuộc hệ thống Vinmart, Vinmart+.
Ngoai Vinmart, F0 Cty Thanh Nga con giao hang dia diem nao?
 Ngoài Vinmart, nhân viên F0 của Cty TP Thanh Nga còn giao hàng tới nhiều địa điểm.
Theo thống kê về các địa điểm giao hàng, số ca F0 của Thanh Nga còn chuyển hàng tới nhiều hệ thống khác như: Thực phẩm sạch BigGreen, Hapro, Minimart, Homefarm, Vissan, BRG, Lotte cùng một số khách sạn lớn trên địa bàn Hà Nội.
Đáng chú ý, khách hàng của Cty Thanh Nga còn có một số trường học trên địa bàn Thành phố. Rất may mắn khi đang trong thời điểm giãn cách nên các trường học đều đóng cửa, không xảy ra chuyện đáng tiếc.
Công ty Thực phẩm Thanh Nga có trụ sở chính tại 15/651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội và kho đông lạnh tại địa chỉ 82/651 Minh Khai, hoạt động lĩnh vực cung cấp thịt bò cho hàng chục siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội.
Công ty thực phẩm Thanh Nga được thành lập ngày 10/11/2006, Giám đốc và đại diện theo pháp luật là bà Nguyễn Thị Nga. Bà Nga cũng là cổ đông lớn nhất của Thực phẩm Thanh Nga với 95,14% cổ phần. Công ty đăng ký 10 ngành nghề kinh doanh các loại, trong đó có ngành chế biến bảo quản thịt và sản phẩm từ thịt.
Theo CDC Hà Nội, tính đến tối 2/8, đã ghi nhận 22 trường hợp dương tính liên quan Công ty Thực phẩm Thanh Nga (ngõ 651 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng).
CDC đã phối hợp với Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng và các đơn vị liên quan tiến hành điều tra lịch trình di chuyển và người tiếp xúc với các bệnh nhân dương tính.
Hiện đã tiến hành phong tỏa tạm thời khoảng 300 hộ với 1.000 nhân khẩu, các trường hợp xác định đã được liên hệ chuyển điều trị tại Bệnh viện Bắc Thăng Long. Ngoài ra, xác minh được 33 trường hợp F1. Tổng số người liên quan, người trong khu vực ổ dịch khoanh vùng đã được lấy mẫu là 750 người (trong đó 500 mẫu gộp sàng lọc cộng đồng và 230 người sống trong ngõ 651 Minh Khai).
Bên cạnh đó, cách ly tại trạm y tế đối với 11 cán bộ y tế thuộc 2 dây truyền tiêm tại khu công nghiệp Quang Minh (F1) là dây tiêm có 5 trường hợp dương tính liên quan đến Công ty Thanh Nga đến tiêm ngày 28/7 .
Ngoài ra, lập danh sách nhân viên làm việc tại 5 công ty cùng địa chỉ ngõ 651 Minh Khai; đồng thời thông báo cho nhân viên công ty chủ động tự cách ly tại nhà và khai báo với y tế địa phương.
Ngoai Vinmart, F0 Cty Thanh Nga con giao hang dia diem nao?-Hinh-2
Các địa điểm có F0 cty Thanh Nga đi giao hàng cập nhật đến sáng 3/8. 

Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)