Khối tài sản sau khi về chung nhà của Công Phượng và Viên Minh

Google News

Dù rất kín tiếng về đời tư, nhưng điểm qua một số chi tiết nhiều người sẽ phải 'choáng' trước khối tài sản của cặp đôi vợ chồng son Công Phượng và Viên Minh.

Đám cưới của Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh chính thức được tổ chức vào ngày hôm qua (16/11). Ngày trọng đại của cặp đôi được diễn ra trong không gian riêng tư và giữ bảo mật tuyệt đối. Thế nhưng những hình ảnh trong hôn lễ của nam cầu thủ xứ Nghệ với ái nữ Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM vẫn bị rò rỉ. Dù hai gia đình đều thuộc hàng có điều kiện, nhưng tiệc cưới, trang phục của cô dâu chú rể rất giản dị, trang nhã.

Khoi tai san sau khi ve chung nha cua Cong Phuong va Vien Minh

Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh trong đám cưới vào ngày hôm qua (16/11).

Hậu đám cưới, nhiều người tò mò không biết khối tài sản của đôi bạn trẻ "khủng" cỡ nào?

Về phía Công Phượng, anh chàng là một trong nhưng chân sút tài năng của bóng đá Việt Nam. Mức lương của nam cầu thủ khoảng 120 triệu đồng/tháng khi thi đấu ở CLB TP HCM. Trong khoảng thời gian thi đấu ở nước ngoài, Công Phượng cũng đã thu về mức lương 231 triệu/tháng. Đi kèm với độ nổi tiếng, nam cầu thủ cũng kiếm được bộn tiền từ việc đóng quảng cáo và làm đại diện cho các nhãn hàng.

Công Phượng còn là ông chủ của một chuỗi quán cà phê nổi tiếng ở Gia Lai, TP. HCM. Ngoài ra, anh và cậu bạn thân Đông Triều cũng mở một quán ăn phong cách Hội An nằm ở vị trí đắc địa tại Sài Gòn. Hiện tại, Công Phượng đã tậu được nhà, mua được xe và sống cuộc sống khá thoải mái.

Khoi tai san sau khi ve chung nha cua Cong Phuong va Vien Minh-Hinh-2

Công Phượng có thu nhập "khủng" từ đá bóng và quảng cáo.

Khoi tai san sau khi ve chung nha cua Cong Phuong va Vien Minh-Hinh-3

Khoi tai san sau khi ve chung nha cua Cong Phuong va Vien Minh-Hinh-4

Khoi tai san sau khi ve chung nha cua Cong Phuong va Vien Minh-Hinh-5

Anh ở một chung cư cao cấp, có xế riêng và niềm đam mê với xe phân khối lớn.

Khoi tai san sau khi ve chung nha cua Cong Phuong va Vien Minh-Hinh-6

Nam cầu thủ còn là ông chủ của một chuỗi cửa hàng.

Riêng cô dâu mới Viên Minh, được sinh ra trong gia đình giàu có. Bố vợ Công Phượng là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP. HCM.

Thời đi học, Viên Minh cũng theo học những ngôi trường có tiếng dành cho con nhà giàu như RMIT. Sau đó, Viên Minh có thời gian dài đi du học ở Bỉ.

Hiện tại, Viên Minh đã về Việt Nam kế nghiệp gia đình và lấy chồng. Viên Minh còn mở một công ty riêng cùng Công Phượng về tiếp thị thể thao. Cả 2 cũng cùng nhau sáng lập một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ.

Khoi tai san sau khi ve chung nha cua Cong Phuong va Vien Minh-Hinh-7

Khoi tai san sau khi ve chung nha cua Cong Phuong va Vien Minh-Hinh-8

Không chỉ có xuất thân giàu có, Viên Minh còn rất giỏi kinh doanh.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)