KĐT Tây Nam Linh Đàm TĐ Hưng Thịnh rao bán đặt cọc giữ lô... còn chưa xong pháp lý?

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện Hưng Thịnh Corp đã có phản hồi trước thông tin nhân viên và nhiều website đang rao bán, cọc giữ lô tại dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side rầm rộ.

Trong bài viết trước, Kiến Thức đã phản ánh về việc dự án KĐT Tây Nam Linh Đàm (Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side) của công ty cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) tại vị trí đất PT1 và PT2 thuộc phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) dù vẫn là bãi đất trống, cỏ dại mọc um tùm nhưng trên nhiều trang mạng, sàn mua bán bất động sản đang quảng cáo, rao bán rầm rộ.
KDT Tay Nam Linh Dam TD Hung Thinh rao ban dat coc giu lo... con chua xong phap ly?
 Phối cảnh dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side được quảng cáo rầm rộ.
Thậm chí khi vào vai khách hàng có nhu cầu mua 1 căn nhà liền kề, diện tích khoảng 80m2 tại dự án này, PV còn được hai người nhận là nhân viên của Hưng Thịnh Corp, Chi nhánh tại số 63 Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side được Hưng Thịnh Corp mua lại của công ty TNHH đầu tư BĐS Linh Đàm và ngày 15/5/2020 tới đây, Hưng Thịnh Corp sẽ công bố sơ đồ phân lô, dự kiến đến tháng 6/2020 thì mở bán.
PV còn được nhân viên bán hàng hướng dẫn chi tiết về việc nộp tiền từ 50-100 triệu đồng để đăng ký giữ chỗ tại dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side, trước và sau khi công ty công bố sơ đồ mặt bằng phân lô đều được?
KDT Tay Nam Linh Dam TD Hung Thinh rao ban dat coc giu lo... con chua xong phap ly?-Hinh-2
 Thông tin về dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side được quảng cáo, rao bán rầm rộ trên web https://sanhungthinhland.com.
Nhằm đa chiều và khách quan vấn đề nêu trên, ngày 5/5/2020, PV Kiến Thức đã liên hệ với một đại diện của công ty cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh. Tuy nhiên, vị đại diện khẳng định: “Về dự án này, hiện Hưng Thịnh đang trong quá trình xử lý pháp lý chứ chưa có bất kỳ hoạt động mua bán hàng nào chính thức được triển khai từ Tập đoàn”.
Lý giải về việc nhiều web, sàn mua bán bất động sản quảng cáo, rao bán dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side rầm rộ, vị đại diện Hưng Thịnh Corp cho rằng: “Có thể một số bạn “sale” đang lập web để chạy thông tin trước?”.
Đáng chú ý, là ngày 6/5/2020, sau một ngày PV Kiến Thức liên hệ với đại diện của Hưng Thịnh Corp, mọi thông tin liên quan đến dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side trên các web như: https://sanhungthinhland.com,chungcudep.net,www.greenlinkcity.com,bds-hungthinh.com.vnhungthinhcorp110.com,... đều đã gỡ sạch, người dùng không thể tìm được bất kỳ thông tin nào của dự án này.
KDT Tay Nam Linh Dam TD Hung Thinh rao ban dat coc giu lo... con chua xong phap ly?-Hinh-3
 Hiện thông tin về dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side trên nhiều web đã bị gỡ sạch.
KDT Tay Nam Linh Dam TD Hung Thinh rao ban dat coc giu lo... con chua xong phap ly?-Hinh-4
Khu đất vị trí dự án hiện vẫn chỉ để cỏ dại mọc um tùm và chưa có dấu hiệu việc xây dựng. 
Trước đó, các web nêu trên cho biết, dự án Linh Đàm Hưng Thịnh Lake Side là dự án đầu tiên "Bắc tiến" tại Hà Nội của Hưng Thịnh. Dự án này sẽ xây dựng 4 tòa chung cư cao 27 -30 tầng, 3 tầng hầm, gồm 2.777 căn. Trong đó, có 98 căn nhà phố liền kề, 414 căn nhà ở tái định cư và nhà ở thương mại là 1.863 căn.
Với nhà phố liền kề, web https://sanhungthinhland.com nêu cụ thể là nhà cao 3 tầng + tum, mặt tiền rộng từ 5-7m đường trước mặt rộng từ 13-40m. Thiết kế diện tích từ 70m2 đến 120m2. Giá bán nhà phố liền kề từ 47-60 triệu đồng/m2.
Riêng các căn chung cư tại đây thì có diện tích từ 50m2-86m2. Giá bán dự kiến từ 26 triệu đồng/m2. Nếu căn chung cư chỉ 1 phòng ngủ thì tổng giá trị là 1,3 tỷ đồng/căn; căn 2 phòng ngủ (từ 66m2 - 70m2) là 1,7 tỷ đồng - 1,9 tỷ đồng/căn; giá cho căn 3 phòng ngủ (75m2 - 86m2) là 2,05 tỷ đồng-2,4 tỷ đồng/căn.
*Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)