Hot Instagramer xinh đẹp tự gom nước tắm vào chai bán gây tranh cãi

Google News

Belle Delphine đã bán nước tắm của chính mình trên mạng xã hội Instagram với giá 30 USD/chai (gần 700.000 đồng). Và chúng đã hết sạch trong vòng 3 ngày.

Là một ngôi sao trên mạng xã hội, sở hữu tài khoản Instagram với 3,9 triệu lượt theo dõi, Belle Delphine đã tận dụng mọi thứ để kinh doanh.
Vào hôm thứ hai vừa qua, Delphine đã đăng tải hai bức ảnh và nói rằng sẽ bán những chai nước tắm này cho bất kỳ "thanh niên game thủ khát nước" nào có nhu cầu.
Kèm theo những chai nước mang tên GamerGirl Bath Water mà Delphine bán là lời cảnh báo: "Nước này không phải để uống và chỉ nên được dùng cho những mục đích tình cảm".
Cô nàng quảng cáo sản phẩm của mình bằng cách đăng tải những đoạn video lên Instagram, trong đó có cảnh cô đang chơi đùa trong bồn tắm và đổ nước lên khắp cơ thể. Chiêu trò này có vẻ khá hiệu quả, vì những chai nước tắm kia bán hết veo chỉ sau 3 ngày.
Cô viết: "Bất kỳ ai đang chờ đợi cũng đừng nên lo lắng nếu hàng đến hơi trễ một chút, tôi đang tìm cách để đưa chúng đến với bạn nhanh nhất có thể!".
Hot Instagramer xinh dep tu gom nuoc tam vao chai ban gay tranh cai
 Ngôi sao cosplay quảng cáo sản phẩm của mình - Ảnh: Insider
Dù một số người cảm thấy thích thú với ý tưởng này, số khác nói rằng ai mua chai nước tắm đó với giá 30USD hẳn phải "buồn bã" và "thảm hại" lắm.
"Chúng ta có thể văn minh lên một chút và đừng mua thứ này được không?", một người viết trên Instagram.
"Nếu bạn mua thứ này thì bạn đã khiến cả nhân loại thất vọng", người khác viết.
Song cũng có không ít người đã dành lời khen ngợi Delphine vì sự liều lĩnh của cô.
"Tôi cực kỳ khâm phục cô gái này", một người nói. "Cô ấy kiếm tiền từ lũ ngốc. Cách tốt nhất để kiếm tiền là lấy từ những kẻ ngốc, khiến chúng tiêu hết tiền vào thứ vô bổ này đi nào!"
YouTuber Ethan Klein thì nói: "Chúc mừng Belle vì những thành công liên tiếp của em".
Trên Instagram Story mới nhất của Delphine, cô này khoe với người hâm mộ hàng tá chai nước tắm cô sắp phải gửi đi, với tiêu đề là "giúp với nào".
Ngôi sao cosplay 19 tuổi này nổi tiếng vì Instagram đầy nội dung NSFW (Not Safe For Work - không nên xem ở công sở), nơi cô mang những bộ đồ cực kỳ thiếu vải và làm biểu cảm khuôn mặt dễ thương.
Hồi tháng 6, cô từng chơi nổi khi nói với người theo dõi rằng sẽ mở một tài khoản trên PornHub nếu ảnh Instagram nhận được hơn 1 triệu lượt like. Nhưng thay vì đăng tải một thứ gì đó khiêu gợi, Delphine chỉ đăng vài đoạn video nhảm nhí quay cảnh mình đang vuốt ve lũ thú bông và nhai nhồm nhoàm một bức ảnh của PewDiePie.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)