Doanh nghiệp nào đang giữ bản quyền Asiad 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Đơn vị đang giữ bản quyền Asiad 2018 tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam là KJSM World Corp. Đây là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thể thao, giải trí và truyền thông. 

Theo nguồn tin mới nhất trên Zing.vn, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Nguyễn Thế Kỷ, cho biết nhà đài đang đàm phán bản quyền Asiad 2018. VOV và đối tác đang hoàn thiện phần thảo luận cuối cùng để chốt hợp đồng trong hôm nay.
Được biết, đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình Asiad 2018 tại Việt Nam là KJSM World Corp.
Trên trang chủ của mình, KJSM World Corp cho biết họ là đại diện bản quyền truyền thông cho Asiad 2018 tại châu Á.
Doanh nghiep nao dang giu ban quyen Asiad 2018?
KJSM World Corp là đơn vị giữ bản quyền Asiad 2018 tại châu Á. Ảnh: KJSM. 
KJSM World Corp là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về thể thao, giải trí và truyền thông. KJSM cũng là một trong những nhà sản xuất và phân phối quốc tế lớn nhất về nội dung thể thao chất lượng cao. KJSM cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm thể thao tốt nhất thế giới.
Lĩnh vực kinh doanh của KJSM World Corp bao gồm sản xuất và phân phối nội dung giải trí, thể thao, cũng như tham vấn trong các lĩnh vực này. KJSM World Corp có nhiều đối tác như các tổ chức thể thao nổi tiếng thế giới, hội đồng và hiệp hội, nhiều chính phủ trong nước và địa phương...
Mời độc giả xem video: Đã mua bản quyền ASIAD 2018, fan được xem U23 Việt Nam từ vòng 1/8. Nguồn: Youtube.
Hiện tại, doanh nghiệp đang giữ bản quyền Asiad 2018 tại châu Á KJSM World Corp hoạt động với ba công ty con KJ Sports, KJ Entertainment, KJ Media tại các khu vực Vương quốc Anh, Bắc Mỹ và Đông Á.
Trong đó, KJ Sports sản xuất và bán các nội dung thể thao có uy tín như bóng đá, golf, tennis, bóng chày, bóng rổ, bóng chuyền... 
KJ Entertainment quản lý nhiều sự kiện giải trí của ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên...Ngoài ra, công ty còn đầu tư sản xuất, phân phối phim Mỹ, châu Âu, châu Á và các chương trình truyền hình.
KJ Media cung cấp các tư vấn về việc thành lập các hãng truyền hình ở Bắc Mỹ, Mỹ Latin và Châu Á, bao gồm các thủ tục hợp pháp toàn diện và hoạt động hiệu quả. KJ Media cũng sản xuất và phát sóng nhiều nội dung giải trí, thể thao khác nhau.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)