Choáng với khối tài sản khổng lồ của người yêu Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Google News

Điển trai, tài năng, học thức và có một gia thế "khủng"... Nguyễn Trung Tín - người yêu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngay sau khi thông tin người yêu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện trên các trang báo điện tử, người hâm mộ của cô nhanh chóng "lùng sục" tìm hiểu vè anh chàng này. Bên cạnh đó, không ít người thể hiện sự ủng hộ khi "thần tiên tỷ tỷ" đã thoát "kiếp FA".
Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Nguyễn Trung Tín
Được biết, người nắm giữ trái tim của Hoa hậu có tên Nguyễn Trung Tín, là một doanh nhân trẻ tài năng và thành đạt, sinh năm 1987. Cả hai đã tìm hiểu nhau hơn một năm nay. Vốn là người kín tiếng trong chuyện cá nhân nên Thu Thảo chưa hề tiết lộ về anh chàng này. Dù vậy, nhiều người vẫn tinh ý nhận ra cặp đôi thường xuyên trò chuyện qua lại trên facebook cá nhân khá thân thiết. Nguyễn Trung Tín từng nhiều lần cập nhật trạng thái liên quan đến Thu Thảo.
Choang voi khoi tai san khong lo cua nguoi yeu Hoa hau Dang Thu Thao
 
Trong một cuộc trò chuyện với đây cùng truyền thông, Hoa hậu Thu Thảo cho biết hiện cô đang hạnh phúc, nhưng muốn tạo dựng sự nghiệp trước khi lập gia đình.
Dưới đây là một số thông tin về Nguyễn Trung Tín:
Nhan sắc
"Bạn trai tin đồn" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo có vẻ ngoài bảnh bao, phong độ và gương mặt dễ gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Theo dõi trang cá nhân của anh, dễ dàng nhận thấy phong cách quen thuộc của một doanh nhân tươm tất cùng quần âu, áo sơmi và vest khoác ngoài.
Tài năng
Người yêu Đặng Thu Thảo tốt nghiệp tại đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Sau khi du học trở về, anh lập tức tiếp quản lý hoạt động kinh doanh của gia đình. Ở tuổi 27, Trung Tín đã ngồi vào vị trí tổng giám đốc của một doanh nghiệp lớn, quản lý 18 công ty thành viên với hơn 800 nhân sự.
Trong tháng 2/2015, Trung Tín còn lọt top 30 Under 30 - những người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.
Gia thế
Nguyễn Trung Tín là người thừa kế của một tập đoàn lớn, hoạt động trong các lĩnh vực như bất động sản, khách sạn - nhà hàng, khu vui chơi giải trí,... Tập đoàn này do chính cha mẹ của anh gầy dựng và đã hoạt động được gần 30 năm.
Tài sản
Ngoài thừa hưởng tài sản từ ba mẹ, Nguyễn Trung Tín còn là người “đặt gạch” cho 2 quán bar nổi tiếng nhất Sài Gòn hiện nay với doanh thu tính bằng tiền tỷ mỗi tháng.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo TTVH

Bình luận(0)