Các tỷ phú thường nghỉ dưỡng ở đâu?

Google News

Các hòn đảo tại Caribe và Hawaii được nhiều tỷ phú lựa chọn là điểm dừng chân cho những chuyến du lịch sang trọng của mình.

Cac ty phu thuong nghi duong o dau?

Mark Zuckerberg: Theo Insider, CEO của Meta thường đi đến khu đất rộng hơn 6 km2 của mình trên bờ biển phía bắc của đảo Kauai, Hawaii. Zuckerberg và vợ đã cam kết hợp tác với cộng đồng cư dân địa phương để phát triển du lịch bền vững và bảo vệ động vật hoang dã. Ảnh: Courtesy Paul Kyno.

Cac ty phu thuong nghi duong o dau?-Hinh-2

Jeff Bezos: Ông chủ của Amazon đã mua một căn biệt thự ở Maui, Hawaii. Nơi này nằm tại khu vực biệt lập trên bờ biển phía nam của hòn đảo. Giá của cơ ngơi này là 78 triệu USD. Ảnh: Maui Magazine.

Cac ty phu thuong nghi duong o dau?-Hinh-3

Michael Dell: Người đứng đầu hãng sản xuất máy tính Dell ưa thích việc đến du lịch tại Hawaii, nơi ông sở hữu một dinh cơ nguy nga có tên gọi là Raptor Residence. Ảnh: Pictometry.

Cac ty phu thuong nghi duong o dau?-Hinh-4

Richard Branson: Nhà sáng lập của Tập đoàn Virgin đã mua hòn đảo Necker, Anh vào năm 2013. Du khách có thể đặt phòng hoặc thuê toàn bộ hòn đảo để trải nghiệm các dịch vụ như lặn với ống thở, chèo thuyền, chơi quần vợt, tập yoga... Ảnh: Courtesy Of Virgin.

Cac ty phu thuong nghi duong o dau?-Hinh-5

Tim Cook: CEO của Apple có tài sản ròng lên tới hơn 1,7 tỷ USD. Tuy nhiên, ông lại nổi tiếng với lối sống tiết kiệm và không chi tiêu xa hoa cho những kỳ nghỉ. Sở thích của ông là đến vãn cảnh tại Vườn Quốc gia Glacier, Canada. Ảnh: AP.

Cac ty phu thuong nghi duong o dau?-Hinh-6

Elon Musk: Ông chủ của Tesla và Twitter không có quá nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên, trong mùa hè vừa qua, Elon Musk gây ấn tượng khi gắn chặt kỳ nghỉ của mình cùng vợ và những người bạn trên một chiếc du thuyền sang trọng dài 24 m ở Mykonos, Hy Lạp. Ảnh: SamBoat.

Cac ty phu thuong nghi duong o dau?-Hinh-7

Larry Ellison: Nhà sáng lập của Oracle đã mua hòn đảo Lana'i, Hawaii năm 2012 với giá 300 triệu USD. Ông đã biến khu vực này trở thành nơi nghỉ dưỡng dành cho giới siêu giàu với khu khách sạn Four Seasons cao cấp và nhà hàng sushi Nobu. Ảnh: Joe West.

 

Cách vừa đi làm, vừa du lịch vòng quanh thế giới

Anh Austin Wells vẫn sẽ đi làm đều đặn ở Meta trong lúc đi vòng quanh thế giới trên du thuyền.

05:00 11/12/2022

 

Du thuyền, khách sạn xa xỉ ở Dubai đắt khách nhờ World Cup

Các khách sạn, nhà hàng và du thuyền ở Dubai có thể bội thu nhờ lượng du khách đến xem World Cup. Nhiều người sẵn sàng trả khoản tiền lớn cho những chuyến bay riêng tới Qatar.

18:00 24/11/2022

 
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)