Cá nhân hóa trải nghiệm chỉ có tại Glory Heights

Google News

Glory Heighs thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park ra đời, mang tới không gian sống độc đáo cùng những trải nghiệm đẳng cấp, cuộc sống mới lạ, giàu cảm xúc chính là những yếu tố mà giới thượng lưu, tri thức tìm kiếm cho tổ ấm của mình.

Không gian sống chiều chuộng cảm xúc chủ nhân 
Hồ bơi đa năng với tiện nghi cao cấp, phòng giải trí riêng, khu vực chăm sóc sức khỏe riêng,… vốn là các tiện ích “đo ni đóng giầy” cho lối sống thượng lưu. Tại khu Greenwich, dọc sông Thames (Anh), các nhà phát triển đã xây dựng khu căn hộ mà mỗi tiện ích được tính toán tỉ mỉ, theo đúng sở thích từng cư dân cao cấp. Trên tầng thượng tòa nhà, chủ đầu tư cho xây dựng một chuỗi hồ bơi tràn bờ, chia theo từng vực khu riêng biệt. 
Ca nhan hoa trai nghiem chi co tai Glory Heights
Các tiện ích được cá nhân hóa tại những dự án bất động sản xa xỉ cho chủ nhân cao cấp 
 Trong khi hồ bơi dành cho quý ông có chiều dài lớn hơn, thiết kế thiên về các hoạt động cùng những chiếc ghế đôn và sofa sang trọng là nơi nghỉ tạm, thì khu vực của các quý cô sẽ là hàng ghế tựa có tay vịn bọc vải, ghế tắm nắng sang chảnh đồng màu. Tại đây còn có khu vực jacuzzi, xông hơi khô và ướt, khu spa được phân chia tương tự không thua kém gì các dinh thự hay biệt thự hạng sang.
Ngay tại Việt Nam, dự án mới ra mắt Glory Heights cũng đang khiến người mua “xiêu lòng” bởi những nét chấm phá rất riêng, chiều chuộng cảm xúc thể chất lẫn tinh thần từng chủ nhân mà hiếm dự án nào có được trọn vẹn.
Ca nhan hoa trai nghiem chi co tai Glory Heights-Hinh-2
Glory Heights với loạt tiện ích chăm sóc cá nhân cho chất sống sang vượt trội như phòng Karaok, Hồ Jacuzzi,  
 Glory Heights đưa vào không gian sống hệ sinh thái tiện ích chăm sóc sức khỏe đặc biệt như khu vực Jacuzzi, phòng xông được thiết kế sang trọng, phân chia riêng biệt; phòng gym và yoga theo tiêu chuẩn cao cấp.,.. Chuỗi hồ bơi Malibu khổng lồ với diện tích lên tới 845m2; hồ bơi Malibu thác tràn vô cực, dành cho mọi lứa tuổi chú trọng vào cảm xúc nghỉ dưỡng riêng tư mà giới thượng lưu tìm kiếm. Những ngày cuối tuần, các gia đình có thể đắm mình trong làn nước xanh mát, nhâm nhi ly cocktail tại “thiên đường xanh” dưới thềm nhà hay cùng cả gia đình vui “hết nấc” tại khu vực karaoke gia đình,… 
Toàn bộ không gian sống được đan cài khéo léo nhằm tái hiện chất sống Mỹ thượng lưu với vườn cọ nhiệt đới San Marino, suối bậc cảnh quan, công viên khủng long, đường dạo mạch vòng 400m,… kéo dài chuỗi 365 ngày nghỉ dưỡng với những cảm xúc tận hưởng bất tận.
Hàng loạt đặc quyền độc tôn chỉ có tại Glory Heights
Bên cạnh loạt tiện ích độc đáo, Glory Heights được đánh giá không khác gì “siêu phẩm nghệ thuật” bởi hàng loạt trải nghiệm tinh tế hiếm có. Mỗi căn hộ tại Glory Heights đều được thiết kế rộng mở với ban công kính tràn panorama giúp tối đa hóa tầm nhìn, ngập tràn ánh sáng. Mỗi sáng thức dậy, gia chủ được chiêm ngưỡng ánh bình minh, hít thở bầu không khí mát lành từ “lá phổi xanh” của đại công viên 36ha hay thả hồn vào bức tranh hoàng hôn trên sông lãng mạn. 
Hoàn thiện bức tranh sống sang, sống chất còn phải kể tới đại lộ mua sắm Rodeo Vincom Mega Mall và quảng trường Golden Eagle, tụ hội thành bộ sưu tập tầm nhìn “triệu đô” tại Glory Heights, cùng đặc quyền tận hưởng cuộc sống giữa thiên đường mua sắm cách nhà vài bước chân. Bên cạnh đó, các căn hộ tại đây cũng được trang bị các thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, kiến tạo cuộc sống đầy đủ tiện nghi, xứng tầm vị thế chủ nhân.
Ca nhan hoa trai nghiem chi co tai Glory Heights-Hinh-3
Cảm xúc sống trọn vẹn, đỉnh cao giữa những tầm nhìn triệu đô 
Glory Heights còn sở hữu điểm nhấn khác biệt, độc đáo với hệ thống đèn LED phủ khắp các toàn căn hộ từ trên mái, thân tòa nhà tới khu vực sảnh đồng bộ, tạo nên những tòa tháp ánh sáng mang đậm dấu ấn biểu tượng giữa khu Đông TP. HCM.
Với những tiện ích đáp ứng chuẩn sống cao cấp của tầng lớp tri thức, thành đạt, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất, Glory Heights hứa hẹn mang tới những xúc cảm thăng hoa, khó tìm tại gia, là bảo chứng thượng lưu xứng tầm gia chủ.
Pv

>> xem thêm

Bình luận(0)