Bỏ vốn 1 triệu, ông bố 35 tuổi thu nhập hàng tỷ mỗi năm

Google News

Sau 7 năm kể từ lúc khởi nghiệp với mô hình dịch vụ diệt côn trùng với thế mạnh về các sản phẩm kiểm soát ruồi, kiến và gián, đến nay ông bố 35 tuổi tiết lộ đang có thu nhập tiền tỷ mỗi năm.

Anh Chí Cường sinh năm 1985 tại Lý Nhân, Hà Nam chia sẻ để có được những thành công như ngày hôm nay, bản thân đã trải qua nhiều thời điểm gặp khó khăn cũng như phải đưa ra quyết định lựa chọn con đường nào để phát triển bản thân và sự nghiệp.
Bo von 1 trieu, ong bo 35 tuoi thu nhap hang ty moi nam
Anh Cường cho biết chế phẩm diệt côn trùng của mình đang được sử dụng ở nhiều doanh nghiệp lớn. 
Ông bố 2 con cho biết khi ra trường năm 2009, được nhận vào một Viện nghiên cứu uy tín cấp trung ương, phù hợp với chuyên ngành được đào tạo. Công việc của anh trong thời gian này chủ yếu là đi giám sát côn trùng thực địa như bắt muỗi, bắt ve, nhiều khi là các loại ruồi... Anh Cường thừa nhận đây là một công việc khá đặc thù. Bởi dù có kinh nghiệm cả chục năm, nhưng nếu rời Viện thì những nơi khác cần nghiệp vụ về côn trùng như thế này chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Cùng với việc xin được vào làm tại Viện nghiên cứu thì cũng trong năm 2009 anh tự mua cho mình chiếc xe máy đầu tiên. Để có thêm thu nhập, ông bố trẻ đầu tư thêm 1 triệu đồng để mua một bình phun muỗi đi phun muỗi thuê cho các gia đình có nhu cầu. Do đó, mỗi khi hết giờ làm tại cơ quan, anh tranh thủ thời gian đi phun thuốc muỗi và diệt côn trùng cho các gia đình, cơ quan, đơn vị có nhu cầu. Thời gian làm việc của anh có khi là nửa đêm ở nhà hàng hoặc sáng tinh mơ ở các trường học. Từ công việc làm thêm để tăng thu nhập bên cạnh công việc chính tại Viện nghiên cứu, anh Cường thừa nhận không ngờ nó trở thành nghiệp sống sau này của bản thân.
Theo đó, sau nhiều năm làm tại Viện nghiên cứu và tranh thủ phun thuốc diệt muỗi cho các gia đình, anh Cường nhận ra rằng dịch vụ diệt côn trùng là một mảng kinh doanh đầy tiềm năng. Và năm 2013, anh bắt đầu mở công ty khởi nghiệp với lĩnh vực này. Từ dịch vụ diệt côn trùng, anh phát triển thêm mảng phân phối các sản phẩm diệt côn trùng và nhu cầu của người dân với những dịch vụ này liên tục tăng sau mỗi năm, tạo nên một thị trường sôi động, thu hút thêm nhiều đơn vị kinh doanh khác. Anh cũng cho biết, một số chế phẩm diệt côn trùng của mình hiện đã được nhiều đơn vị, tập đoàn lớn trong nước như Hoà Phát, TH True Milk, Dabaco, Urenco... sử dụng và được các khách hàng đánh giá cao.
Trong năm 2020 khi dịch COVID-19 bùng phát ở nhiều địa phương trên cả nước, Cường cùng đội ngũ nhân sự của mình đã kịp thời ra mắt loại nước khử khuẩn Nano bạc và bộ gel sát khuẩn để cung cấp ra thị trường. Anh cho biết hiện đang có trong tay đội ngũ 20 nhân viên, thu nhập khối nhân viên văn phòng từ 10 triệu đồng/người/tháng. Với đội ngũ kinh doanh thì thu nhập cao hơn nhiều.
Bo von 1 trieu, ong bo 35 tuoi thu nhap hang ty moi nam-Hinh-2
 Ông bố 2 con đặt mục tiêu đạt doanh thu 50 tỷ đồng/năm trong 3 năm tới.
Sau 7 năm kể từ lúc khởi nghiệp với mô hình dịch vụ diệt côn trùng với thế mạnh về các sản phẩm kiểm soát ruồi, kiến và gián, đến nay ông bố 35 tuổi tiết lộ đang có thu nhập tiền tỷ mỗi năm. Nhờ khoản thu nhập này mà anh đã có thể mua nhà riêng cho gia đình 4 người của mình, chấm dứt thời gian dài thuê nhà và liên tục phải chuyển chỗ ở trong hơn chục năm sinh sống tại thủ đô.
Chia sẻ về mục tiêu kinh doanh trong thời gian tới, anh Cường cho biết kỳ vọng trong 3 năm tới doanh thu của mình có thể đạt 50 tỷ đồng/năm. Ông bố sinh năm 1985 thừa nhận: “Mình đọc ít sách, sợ tới trường; nhưng lại quan niệm cho rằng mỗi người là một cuốn sách hay và duy nhất, không ai giống ai; hãy cân nhắc kỹ khi chạy theo xu hướng xã hội vì điều này làm mờ đi bản sắc cá nhân”.
Sau những thành công của bản thân mình những năm qua, Cường cũng bày tỏ hy vọng các bạn trẻ khởi nghiệp “mỗi người sẽ viết một cuốn tiểu thuyết thật hay cho riêng mình”.
Theo Trung Kiên (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)