6 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được cuộc sống hiện đại

Google News

Không phải cứ xây nhà tầng mới là tiện nghi, đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều gia chủ chọn xây nhà cấp 4 và biến nó trở thành nơi cực kỳ đáng sống.

Mẫu nhà cấp 4 với chi phí 200 triệu

Nếu không có nhiều chi phí xây dựng, bạn có thể lựa chọn xây dựng ngôi nhà cấp 4 như thế này. Với chi phí 200 triệu, bên trong ngôi nhà vẫn có đủ 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ đặt ngay vị trí trung tâm của căn nhà.

6 mau nha cap 4 gia re nhung van dap ung duoc cuoc song hien dai

Căn nhà được thiết kế khá đơn giản và gần gũi, là sự kết hợp của các tông màu nhẹ nhàng. Mái thái màu đen tạo nên vẻ hấp dẫn riêng. Bên trong nhà sử dụng đèn vàng tạo nên sự ấm áp cho không gian.

Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ

Căn nhà được xây dựng trên nền diện tích khá rộng vì vậy gia chủ thiết kế được 4 phòng ngủ. Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển kiểu Pháp. Tất cả các chi tiết từ phào chỉ, mái vòm, trụ cột đều được kiến trúc sư thiết kế một cách tỉ mỉ.

6 mau nha cap 4 gia re nhung van dap ung duoc cuoc song hien dai-Hinh-2

Bên trong, các không gian chức năng được bố trí một cách hợp lý tạo nên sự thuận tiện trong việc sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 sử dụng mái tôn độc đáo

Không chỉ có tác dụng che mưa, nắng, mái tôn còn giúp mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Mái thái lợp tôn cũng giúp giảm chi phí cho gia chủ trong việc thi công.

6 mau nha cap 4 gia re nhung van dap ung duoc cuoc song hien dai-Hinh-3

Thế nhưng loại mái này cũng có nhược điểm là dễ thay đổi nhiệt độ và độ ẩm trong nhà vì phần mái không cách nhiệt tốt, dễ bay màu.

Phần cửa chính và cửa sổ sử dụng kính trong suốt kết hợp viền đen tạo nên nét ấn tượng riêng. Đứng từ bên ngoài, bạn có thể dễ dàng nhìn vào bên trong ngôi nhà nếu không có rèm che chắn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại

Những gia chủ có điều kiện kinh tế tốt thường lựa chọn mẫu nhà này. Diện tích của nó khoảng 200m2 nên có thể kết hợp sân vườn, sân chơi cho trẻ em hoặc gara ô tô, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư.

6 mau nha cap 4 gia re nhung van dap ung duoc cuoc song hien dai-Hinh-4

Ngôi nhà như vậy mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho không gian. Kết hợp với mái thái mang đến sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng

 6 mau nha cap 4 gia re nhung van dap ung duoc cuoc song hien dai-Hinh-5

Mẫu nhà cấp 4 có thêm gác lửng giúp làm tăng không gian sử dụng cho gia chủ. Vì được thiết kế theo hình chữ L nên ngôi nhà có tiền sảnh rất lớn. Bao quanh căn nhà là các lan can, trụ cột được ốp đá. Nhờ vậy mà căn nhà trông nổi bật hơn rất nhiều. Ngôi nhà có gam màu trắng chủ đạo với phần mái màu xanh giúp không gian kiến trúc trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 400 triệu

 6 mau nha cap 4 gia re nhung van dap ung duoc cuoc song hien dai-Hinh-6

Với chi phí chỉ 400 triệu nhưng ngôi nhà này vẫn có đầy đủ công năng sử dụng. Kiến trúc ngoại thất ngôi nhà sử dụng mái thái lợp ngói khá đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật lên sự tinh tế. Các cửa sổ sử dụng kính viền ốp gỗ giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)