Chiêu giữ chồng siêu đặc biệt: Xây quán rượu ngay tại nhà để khỏi đi nhậu

Google News

Người vợ quyết định xây một quán rượu ngay tại khu vườn sau nhà vì chồng thường xuyên lén vợ đi nhậu.

Jayne Tapper, 48 tuổi, một y tá ở Newton Abbot, Devon, đã quyết định xây dựng một quán rượu của riêng nhà mình ở sau vườn mang tên The Doghouse Inn để giữ chân chồng - Paul Tapper, 53 tuổi, không đi đến quán rượu quanh khu nhà.
Chieu giu chong sieu dac biet: Xay quan ruou ngay tai nha de khoi di nhau
Quán rượu thiết kế kiểu cabin.
Bây giờ, bà mẹ ba con thấy chồng mình dành cả buổi tối ở vườn sau thay vì ra ngoài uống rượu. Ông chồng cũng thường xuyên tổ chức các bữa tiệc rượu bia khét tiếng tại nhà.
Jayne mất 5 tháng để xây dựng quán rượu nói: “Chồng tôi hay đi uống rượu và tôi không thể giữ ở nhà. Vì vậy, tôi nghĩ, tại sao không xây một quán rượu của riêng mình và trở thành bà chủ”.
Chieu giu chong sieu dac biet: Xay quan ruou ngay tai nha de khoi di nhau-Hinh-2
Paul rủ bạn bè đến quán rượu của nhà thay vì ra ngoài.
Jayne tiêu tốn 15.000 bảng chỉ để san mặt bằng, 2.700 bảng xây cabin ban đầu, 650 bảng tạo game cho giống quán rượu đích thực... Cô cố gắng tiết kiệm chi phí trang trí rẻ nhất có thể, nhưng không thể cưỡng lại việc chi 100 bảng để mua một cái ghế dài. Tổng chi phí xây dựng là 4.070 bảng (khoảng 124 triệu đồng).
“Chồng tôi đã không còn đến các quán rượu ở quanh khu vực nữa”, cô chia sẻ.
Chieu giu chong sieu dac biet: Xay quan ruou ngay tai nha de khoi di nhau-Hinh-3
Jayne mất 5 tháng để xây dựng xong quán rượu cho chồng.
Ba đứa con của Jayne, Tom - 31 tuổi, Lorren- 24 tuổi và Jack- 26 tuổi, cũng được phép tới quán rượu trong vườn. Sau khi thành lập The Doghouse Inn, cả gia đình ít có chuyến đi ra ngoài hơn mà dành nhiều thời gian ở nhà. Không những vậy việc này còn tiết kiệm đáng kể cho gia đình. Paul và các con sẽ không phải trả khoản tiền lớn cho đồ uống đắt đỏ bên ngoài. Họ cũng không phải đặt taxi để về nhà vào cuối đêm khi đã quá say.
"Paul còn rủ bạn thân đến đây và bây giờ chúng tôi khá bận rộn. Không chỉ cánh đàn ông như anh ấy, giờ tôi cũng thích giải trí ở đây. Đêm nào tôi cũng ở quán đến gần sáng", Jayne kể.
Theo Phong Linh/Nguoiduatin(theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)