“Thành phố của quỷ Satan” ở Trung Quốc

Google News

TP Moguicheng ở tỉnh Tân Cương của Trung Quốc là một thành phố kỳ lạ với sự kiện bí ẩn xảy ra mà đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

- TP Moguicheng ở tỉnh Tân Cương của Trung Quốc là một thành phố kỳ lạ. Ở nơi đây từng xảy ra rất nhiều sự kiện bí ẩn mà đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.
 
 
Tên thành phố theo tiếng địa phương nghĩa là thành phố của quỷ Satan. Tại vùng đất này có vô số gò đất chồng chéo ở các độ cao khác nhau như những lâu đài lớn thời Trung cổ.
 
Trải qua quá trình bào mòn nhiều năm tháng, những phiến đá ở đây mang nhiều hình dạng rất đặc biệt: hình quỷ nhe răng, hình bậc thang, hình mái hiên... Thêm vào đó, chúng có rất nhiều sắc màu như đỏ, xanh, trắng và da cam, khiến Moguicheng càng thêm vẻ bí ẩn.
 
Vào những ngày nắng và gió nhẹ, khi đi về phía gò đất, chúng ta sẽ nghe thấy những giai điệu du dương như tiếng của vô vàn chiếc chuông nhỏ. Nhưng khi gió mạnh, âm thanh này lại trở thành tiếng hổ gầm, tiếng em bé khóc và những tiếng la hét tức tối. Có lẽ cũng chính vì vậy nên nơi đây còn được gọi là "thành phố gió Wuerhe".         
 
Nguyễn Khanh (Theo Amazingers)
[links()]

Bình luận(0)