Sư tử cái nhảy xe du khách và ôm hôn gây bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Tại công viên động vật hoang dã Crimean Taigan Wildlife Park ở Nga, xảy ra trường hợp lạ lùng, một con sư tử cái bất ngờ nhảy lên xe của du khách nhưng là để cố gắng ôm hôn và thân thiết với khách du lịch.

Tựu lại thì sư tử vẫn thuộc họ mèo lớn, chúng cũng rất thích được làm nũng và dụi đầu vào những người mà chúng muốn làm thân.
Mới đây, tại công viên động vật hoang dã Crimean Taigan Wildlife Park ở Nga, đã xảy ra trường hợp lạ lùng, một con sư tử cái bất ngờ nhảy lên xe của du khách nhưng là để cố gắng ôm hôn và thân thiết với khách du lịch.
Su tu cai nhay xe du khach va om hon gay bat ngo
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đoàn khách du lịch đang tham quan công viên trên một chiếc xe nhỏ thì bất ngờ, một con sư tử cái có tên là Lola chạy tới.
Su tu cai nhay xe du khach va om hon gay bat ngo-Hinh-2
 
Ngay sau khi nhìn thấy người đàn ông quen thuộc, nó nhảy lên chiếc xe và cố gắng lao vào ôm ấp, âu yếm người đàn ông này.

Mời quý vị xem video: Hổ và sư tử nổi điên lao vào cắn xé nhau

Hành động kỳ lạ của con sư tử khiến tất cả mọi người có mặt trên xe không khỏi ngạc nhiên và thích thú.
Su tu cai nhay xe du khach va om hon gay bat ngo-Hinh-3
 
Sau đó, câu chuyện về Lola được chia sẻ. Lola là một con sư tử cái được cứu khoảng 2 năm trước bởi một bác sĩ thú y làm việc tại một cơ sở cưu mang các loài động vật ở Nga. Khi được cứu, Lola rất yếu, không ăn uống được. Thêm vào đó, khí hậu ở Nga rất lạnh, khiến Lola mệt mỏi và có thái độ thù địch với con người.
Biết không thể giữ Lola lại được, trung tâm trú ẩn liên lạc với công viên động vật hoang dã Crimean Taigan Wildlife Park để đưa Lola đến môi trường mới. Tới đây, Lola trở nên ngoan ngoãn và thân thiết với con người hơn, cũng sinh hạ thành công một đứa con nhỏ được đặt tên là Lilu.
Su tu cai nhay xe du khach va om hon gay bat ngo-Hinh-4
 
Dưới sự chăm sóc của giám đốc Zubkov, con sư tử cái này thậm chí còn rất thích chào hỏi với du khách bằng những cái ôm và hôn đầy thân thiện, khiến một số khách du lịch bị choáng ngợp.
Được biết, tại vườn thú, giám đốc Zubkov cho phép khách du lịch chụp ảnh với những con sư tử ở cự ly gần. Anh tin rằng những con vật của mình sẽ không làm hại du khách.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)