Phát hiện sự thực choáng váng này về vợ, chồng đốt nhà... tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Trong cơn tức giận vì phát hiện vợ đã ngoại tình, anh Tinashe tự nhốt mình trong nhà và đốt nhà tự sát. Khi hàng xóm phát hiện ra sự việc, mọi người vội vã dập tắt đám cháy. Đáng tiếc...

Theo thông tin đăng tải, anh Tinashe Jala, người Zimbabwe đã kết hôn với cô Sibongile Shana trong nhiều năm qua, hai người có cuộc sống ổn định và hạnh phúc.
Tuy nhiên, mới đây, anh Tinashe nhận thấy rằng vợ mình có những biểu hiện lạ, không chịu kiểm tra sức khỏe toàn diện, lại từ chối làm xét nghiệm HIV.
Phat hien su thuc choang vang nay ve vo, chong dot nha... tu sat
 
Phản ứng của vợ khiến anh Tinashe nghi ngờ, cho rằng vợ đã ngoại tình, "cắm sừng" lên đầu anh từ lâu. Xuất phát từ trực giác, anh Tinashe lén đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của vợ. Chẳng ngờ, sau khi vào được tài khoản của vợ, người đàn ông tội nghiệp phát hiện, vợ anh không chỉ ngoại tình mà còn ngoại tình với cùng lúc 3 người đàn ông khác nhau.

Mời quý vị xem video: Tại sao người ta lại ngoại tình. Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Phát hiện bộ mặt thật của vợ, Tinashe cùng vợ đã có trận cãi vã kịch liệt. Sang ngày hôm sau, khi đưa vợ tới trạm xe bus đi làm, anh Tinashe đã quay về nhà và làm chuyện dại dột.
Phat hien su thuc choang vang nay ve vo, chong dot nha... tu sat-Hinh-2
 
Trong cơn tức giận, anh Tinashe tự nhốt mình trong nhà và đốt nhà tự sát. Khi hàng xóm phát hiện ra sự việc, mọi người vội vã dập tắt đám cháy. Đáng tiếc, vì anh Tinashe khóa cửa tự nhốt, đến khi phá được cửa ra, tất cả đã quá muộn.
Được biết, trước khi chết, anh Tinashe đã gửi những bằng chứng về việc vợ mình ngoại tình với ba người đàn ông cho anh trai.
Về phía cô Sibongile Shana, sau khi nghe tin chồng tự sát, cô không chịu trở về nhà mà kiên trì ở chỗ làm, khiến nhiều người phẫn nộ.
Đa số mọi người đều cho rằng anh Tinashe thực sự quá dại dột, chết vì một người phụ nữ trăng hoa, bạc tình, máu lạnh.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)