Những “cục phân” hài hước và nhà tắm công cộng: Người dân ở Hàn Quốc bị ám ảnh bởi hình tượng “cục phân” đáng yêu. Họ thích thú với những sản phẩm bằng bông hình "cục phân" đang toe toét miệng cười hay nhăn mặt giận giữ. Logic đằng sau sự ám ảnh này là hình ảnh hoàn hảo cho một "cục phân" là “dễ thương” và “đáng yêu”! Ngoài ra, dân Hàn rất thích đi tắm/xông hơi ở nhà tắm công cộng. Họ coi đây là một hình thức để thư giãn, quây quần bên nhau. Khoác tay của những người đàn ông: Ở phương Tây, nếu 2 người đàn ông nắm tay nhau đi trên đường, họ sẽ bị mặc định là một cặp đồng tính. Tuy nhiên, điều này không đúng với văn hoá Hàn Quốc. Ám ảnh phẫu thuật thẩm mỹ: Trong các ga tàu điện ngầm hay những nơi công cộng, thật dễ dàng để thấy những poster quảng cáo cho những phòng khám, chương trình “từ tiểu tu cho đến đại tu dung nhan”. Phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang trở thành một thứ “đặc sản” của Hàn Quốc. Nó không chỉ phục vụ cho người dân nước này, mà còn thu hút nhiều khách quốc tế đến đây để cải thiện sắc đẹp. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh hoàn mỹ này đã khiến tỷ lệ ly hôn gia tăng đáng kể sau khi người chồng/vợ mình phát hiện ra người đầu gối tay ấp của mình từng là-một-người-khác. Nhà nghỉ tình yêu: Văn hoá Hàn Quốc vẫn đậm chất phương Đông và với thực tế là hầu hết giới trẻ đang sống cùng cha mẹ của họ cho đến khi lập gia đình, do đó công khai yêu đương không phù hợp. Bởi thế, nhà nghỉ tình yêu trở nên cần thiết và phổ biến ở Hàn. Những phòng nghỉ này được trang trí theo các chủ đề khác nhau, chúng hợp thời trang và sạch sẽ. Những cặp tình nhân có thể thuê qua đêm hay theo giờ để có một không gian riêng tư. K-Pop: viết tắt của Korean Pop, đây là một hiện tượng âm nhạc không giống bất cứ thứ gì bạn đã từng thấy trước đây. Trong khi ở phương Tây, có rất nhiều thể loại nhạc cạnh tranh với nhau nhưng đối với Hàn Quốc, K-Pop ngự trị ngôi vua. Giờ đây, K-Pop cũng bắt đầu “xuất khẩu” sang nhiều nơi trên thế giới và đã thu được những ảnh hưởng nhất định. Ajummas: Trong tiếng Hàn có nghĩa là bà thím, bà cô hay bà nội trợ với trang phục luộm thuộm, lỗi thời khá đặc trưng. Những bà thím này thường có thể to tiếng ở nơi công cộng, đanh đá ồn ào nếu như họ không thích những gì bạn làm trong khi hành động của họ không phải lúc nào cũng có lý. Tuy nhiên, cách tốt nhất của một khách du lịch nước ngoài là, yên lặng và tránh đi. Tiêu thụ rượu: Theo thống kê nhiều năm, Hàn Quốc là nơi tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới. Thức uống có cồn yêu thích của họ là rượu soju địa phương được chưng cất từ gạo hoặc lúa mạch. Trong văn hoá người Hàn, sẽ thật thô lỗ nếu như từ chối li rượu bạn được mời. Mặc đồ đôi: Ăn mặc giống nhau là một điều các cặp vợ chồng trẻ yêu thích. Nó thể hiện cho mọi người xung quanh biết, chúng tôi là của nhau, chúng tôi đang yêu nhau. Các doanh nghiệp trong nước nắm rõ xu hướng này nên trong các hệ thống của hàng của họ đều treo những trang phục “đôi” cho nam và nữ. Những câu nói gây sốc: Trong văn hoá phương Tây, việc có người nói với bạn là bạn “trông béo”, “nhìn mệt mỏi” hay “kém ăn mặc” là một điều rất thô lỗ, nhưng đây là điều hoàn toàn bình thường ở Hàn Quốc. Khi nói ra điều này, họ không hề có ác ý, họ đơn giản chỉ là quan tâm, lo lắng và tìm cách làm cho bạn tốt lên mà thôi.
Những “cục phân” hài hước và nhà tắm công cộng: Người dân ở Hàn Quốc bị ám ảnh bởi hình tượng “cục phân” đáng yêu. Họ thích thú với những sản phẩm bằng bông hình "cục phân" đang toe toét miệng cười hay nhăn mặt giận giữ. Logic đằng sau sự ám ảnh này là hình ảnh hoàn hảo cho một "cục phân" là “dễ thương” và “đáng yêu”! Ngoài ra, dân Hàn rất thích đi tắm/xông hơi ở nhà tắm công cộng. Họ coi đây là một hình thức để thư giãn, quây quần bên nhau.
Khoác tay của những người đàn ông: Ở phương Tây, nếu 2 người đàn ông nắm tay nhau đi trên đường, họ sẽ bị mặc định là một cặp đồng tính. Tuy nhiên, điều này không đúng với văn hoá Hàn Quốc.
Ám ảnh phẫu thuật thẩm mỹ: Trong các ga tàu điện ngầm hay những nơi công cộng, thật dễ dàng để thấy những poster quảng cáo cho những phòng khám, chương trình “từ tiểu tu cho đến đại tu dung nhan”. Phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang trở thành một thứ “đặc sản” của Hàn Quốc. Nó không chỉ phục vụ cho người dân nước này, mà còn thu hút nhiều khách quốc tế đến đây để cải thiện sắc đẹp. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh hoàn mỹ này đã khiến tỷ lệ ly hôn gia tăng đáng kể sau khi người chồng/vợ mình phát hiện ra người đầu gối tay ấp của mình từng là-một-người-khác.
Nhà nghỉ tình yêu: Văn hoá Hàn Quốc vẫn đậm chất phương Đông và với thực tế là hầu hết giới trẻ đang sống cùng cha mẹ của họ cho đến khi lập gia đình, do đó công khai yêu đương không phù hợp. Bởi thế, nhà nghỉ tình yêu trở nên cần thiết và phổ biến ở Hàn. Những phòng nghỉ này được trang trí theo các chủ đề khác nhau, chúng hợp thời trang và sạch sẽ. Những cặp tình nhân có thể thuê qua đêm hay theo giờ để có một không gian riêng tư.
K-Pop: viết tắt của Korean Pop, đây là một hiện tượng âm nhạc không giống bất cứ thứ gì bạn đã từng thấy trước đây. Trong khi ở phương Tây, có rất nhiều thể loại nhạc cạnh tranh với nhau nhưng đối với Hàn Quốc, K-Pop ngự trị ngôi vua. Giờ đây, K-Pop cũng bắt đầu “xuất khẩu” sang nhiều nơi trên thế giới và đã thu được những ảnh hưởng nhất định.
Ajummas: Trong tiếng Hàn có nghĩa là bà thím, bà cô hay bà nội trợ với trang phục luộm thuộm, lỗi thời khá đặc trưng. Những bà thím này thường có thể to tiếng ở nơi công cộng, đanh đá ồn ào nếu như họ không thích những gì bạn làm trong khi hành động của họ không phải lúc nào cũng có lý. Tuy nhiên, cách tốt nhất của một khách du lịch nước ngoài là, yên lặng và tránh đi.
Tiêu thụ rượu: Theo thống kê nhiều năm, Hàn Quốc là nơi tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới. Thức uống có cồn yêu thích của họ là rượu soju địa phương được chưng cất từ gạo hoặc lúa mạch. Trong văn hoá người Hàn, sẽ thật thô lỗ nếu như từ chối li rượu bạn được mời.
Mặc đồ đôi: Ăn mặc giống nhau là một điều các cặp vợ chồng trẻ yêu thích. Nó thể hiện cho mọi người xung quanh biết, chúng tôi là của nhau, chúng tôi đang yêu nhau. Các doanh nghiệp trong nước nắm rõ xu hướng này nên trong các hệ thống của hàng của họ đều treo những trang phục “đôi” cho nam và nữ.
Những câu nói gây sốc: Trong văn hoá phương Tây, việc có người nói với bạn là bạn “trông béo”, “nhìn mệt mỏi” hay “kém ăn mặc” là một điều rất thô lỗ, nhưng đây là điều hoàn toàn bình thường ở Hàn Quốc. Khi nói ra điều này, họ không hề có ác ý, họ đơn giản chỉ là quan tâm, lo lắng và tìm cách làm cho bạn tốt lên mà thôi.