Nghi chồng ngoại tình, sư tử cái điên cuồng đánh đập chồng

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi sư tử lao vào nhau chiến đấu, cắn xé dữ dội, nguyên nhân được cho là sư tử đực có quan hệ ngoài luồng, ngoại tình với sư tử cái khác... khiến những người chứng kiến không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, tại khu bảo tồn, chăm sóc động vật hoang dã ở Nam Phi, diễn ra cảnh tượng vô cùng kịch tính và thú vị, 
 
Theo thông tin đăng tải, cặp đôi sư tử Fonda và Aslan vốn là một cặp vợ chồng, sống chung với nhau được một thời gian, cuộc sống cũng khá hòa hợp. Thế nhưng vài ngày trước, Fonda và Aslan ẩu đả dữ dội.
Chúng lao vào nhau và chiến đấu như những kẻ thù. Đặc biệt là Aslan, dường như nó muốn xé xác sư tử đực Fonda, kẻ mà nó đã chung đụng và coi là chồng.
 
Fonda cũng không chịu kém cạnh, với lợi thế về giới tính và thể lực, vài lần Fonda không kiềm chế được cũng lao vào Aslan cắn xé.
Mời quý độc giả xem video: Sư tử hung dữ tấn công lốp ô tô
Sau vài trận, sư tử cái Aslan cuối cùng cũng chiếm thế thượng phong, đánh trả sư tử đực Fonda rất ác liệt.
 
Lúc này, Fonda bị vợ đánh đau đớn cũng lập tức ngừng lại, kết thúc trận chiến đấu vô nghĩa này.
Theo nhân viên khu bảo tồn cho biết, mặc dù không biết đôi vợ chồng sư tử tại sao đang yên đang lành lại trở mặt thành thù, lao vào đánh nhau nhưng rất có thể nguyên nhân là do sư tử đực Fonda đã "ngoại tình".
 
Theo người này, trước trận chiến, Fonda đã giao phối với một con sư tử cái khác. Có thể Aslan biết được đã ghen tuông và quyết định dằn mặt chồng mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)