Mẹ bầu 9 tháng tự tử, em bé thoát chết thần kỳ, khó tin...

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng rằng, đứa bé trong bụng người phụ nữ tự tử sẽ không thể sống sót, ra đi theo mẹ, thế nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra. Bằng cách nào đó, em bé trong bụng cô Laxmi tuột khỏi tử cung của mẹ, treo lơ lửng dưới thân mẹ nhờ dây rốn.

Vụ việc rùng rợn xảy ra tại thị trấn Katni ở Madhya Pradesh, Ấn Độ. Theo thông tin đăng tải, cô Laxmi Thakur, 36 tuổi, là một phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 9. Cô Laxmi cũng đã có một con gái 16 tuổi.
Không rõ lý do, vào buổi đêm ngày 19, rạng sáng ngày 20/12 vừa qua, nhân lúc bốn bề vắng lặng, cô Laxmi quyết định mặ chiếc sari đẹp nhất, treo cổ tự tử ở chuồng bò sau nhà. Tưởng rằng, đứa bé trong bụng cô Laxmi sẽ không thể sống sót, ra đi theo mẹ, thế nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra. Bằng cách nào đó, em bé trong bụng người phụ nữ tự tử tuột khỏi tử cung của mẹ, treo lơ lửng dưới thân mẹ nhờ dây rốn.
Me bau 9 thang tu tu, em be thoat chet than ky, kho tin...
 
Đến khoảng 6h sáng ngày 20/12, khi chồng cô Laxmi tỉnh dậy, anh phát hiện không thấy vợ và đi tìm, lúc này, mới phát hiện vợ mình tự tử.
Quá sợ hãi, chồng cô Laxmi lập tức báo cảnh sát. Sau khi đến hiện trường, cảnh sát vô cùng ngạc nhiên khi thấy cảnh tượng bé sơ sinh vẫn còn thở, được treo dưới thân thể mẹ mình bằng dây rốn.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông bất ngờ lao đầu vào ô tô tự tử

Ngay lập tức, cảnh sát cắt đứt dây rốn và đưa đứa trẻ đến bệnh viện để cấp cứu.
May mắn thay, đứa trẻ sống sót một cách kỳ diệu, không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào và tình trạng thể chất khá tốt.
Hiện, vụ việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Bước đầu, nguyên nhân cái chết của cô Laxmi được cho là không chịu nổi áp lực về kinh tế.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)