May mắn thoát khỏi bị cưỡng hiếp... nhờ sinh vật không ngờ này

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ có sự xuất hiện của một con chó hoang dũng cảm, nữ sinh viên 25 tuổi người Anh thoát khỏi những tên yêu râu xanh có ý đồ cưỡng hiếp mình. 

Vào tháng 7 vừa qua, Georgia Bradley, một sinh viên 25 tuổi đi nghỉ mát ở Hy Lạp. Khi cô đang một mình ở trên bãi biển thì bỗng nhiên có hai người đàn ông lạ mặt tiếp cận và mời Georgia uống nước. Khi cô gái trẻ từ chối, hai người này đột nhiên chạy tới và cố gắng nắm lấy Georgia kéo đi với ý đồ cưỡng hiếp.
May man thoat khoi bi cuong hiep... nho sinh vat khong ngo nay
 
Lúc này, Georgia vô cùng sợ hãi, cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng có thể cảm nhận rõ ràng nguy hiểm đang ập đến với mình. Đúng lúc này, một con chó hoang xuất hiện.
Mới đầu, con chó đứng sủa lớn. Sau đó, nó nhảy thẳng vào người của Georgia và liếm tay cô. Đồng thời, khi thấy hai gã đàn ông vẫn tiếp tục lôi kéo cô gái trẻ, con chó hoang nhe hàm răng sắc nhọn và gầm gừ, tỏ thái độ sẵn sàng chiến đấu với bất cứ ai dám làm hại cô nữ sinh yếu đuối. 
May man thoat khoi bi cuong hiep... nho sinh vat khong ngo nay-Hinh-2
 
May mắn thay, hành động quyết liệt của con chó hoang lạ lùng đã khiến hai gã đàn ông lạ mặt đổi ý. Chúng buông tay Georgia và bỏ chạy, để lại cô gái trẻ vẫn chưa hết hoảng loạn cùng con chó hoang dũng cảm. 
Cố gắng giữ vững tinh thần, Georgia quay trở về khách sạn và con chó hoang lạ lùng cũng đi theo cô. Georgia yêu mến đặt tên cho con chó hoang là Pepper và cố gắng để tìm lại chủ nhân cho nó. 
May man thoat khoi bi cuong hiep... nho sinh vat khong ngo nay-Hinh-3
 
Bởi ngay ngày hôm sau, Georgia phải bay về nước trong khi vẫn không tìm được chủ của Pepper, cô quyết định đưa ân nhân cứu mạng của mình tới một trung tâm dành cho động vật và một phòng khám thú y. Thế nhưng, thật không may, cả hai nơi đều từ chối nhận nuôi chú chó.
Không biết làm thế nào, Georgia đành để Pepper lại bên đường và cất bước đi. Tuy nhiên, khi Georgia lên ô tô để ra sân bay, Pepper đã chạy theo xe khiến Georgia đau lòng rơi nước mắt. Cô quyết tâm sẽ quay lại và làm một điều gì đó. 
May man thoat khoi bi cuong hiep... nho sinh vat khong ngo nay-Hinh-4
 
Sau khi trở lại Anh, Georgia đã lên kế hoạch cho tất cả. Cô quay lại Hy Lạp và liên tục tìm kiếm Pepper. Ngay sau khi tìm thấy ân nhân động vật của mình, cô gái trẻ đã dồn hết tiền tiết kiệm để mua một con chip nhỏ cho Pepper, hoàn thiện giấy tờ, tiêm chủng cho Pepper. Sau khi được kiểm dịch trong 21 ngày, cuối cùng cô chó dũng cảm Pepper cũng được phép theo Georgia về Anh.
Hiện tại, Pepper đang sống cuộc sống vô cùng hạnh phúc, vui vẻ với cô chủ Georgia ở Cornwall, Anh. Mặc dù khá nhút nhát nhưng Pepper lại có mối liên hệ đặc biệt với cô chủ của mình. Nó luôn quấn quýt cô chủ và thể hiện tình cảm của mình. 
Đáng mừng hơn, sau khi đến nhà mới, Pepper sinh hạ được 6 chú chó con vô cùng dễ thương, khiến Georgia rất vui vẻ. 
Kiều Dụ (Theo Dodo)

>> xem thêm

Bình luận(0)