Lạ kỳ tình yêu ngọt lịm giữa hươu cao cổ và cầy meerkat

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một cư dân mạng Nhật Bản trong lúc tham quan vườn bách thú đã vô tình ghi lại được cảnh tượng thú vị khi một con hươu cao cổ vô cùng thân mật với cầy meerkat.

Cư dân mạng này chia sẻ, khi đi ngang qua khu vực sinh sống của hươu cao cổ, anh bất ngờ phát hiện hành động lạ lùng của một con hươu.
Nó cố gắng đứng sát lan can sau đó vươn cổ ra, cúi xuống càng thấp càng tốt. Mặc dù việc này có thể khiến hươu cao cổ mất cân bằng và khó chịu, thế nhưng để thân mật với một con cầy meerkat, hươu cao cổ bất chấp tất cả.
La ky tinh yeu ngot lim giua huou cao co va cay meerkat
 
Ngược lại, phía dưới mặt đất, con cầy meerkat cũng cố vươn đôi tay của mình lên phía trước, giống như muốn chạm vào khuôn mặt của hươu.

Mời quý vị xem video: Những động vật nhỏ bé siêu đáng yêu. Nguồn video: Có thể bạn chưa biết

Cảm thấy cảnh tượng này vô cùng thú vị, người này đã nhanh tay chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội Twitter, thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người.
La ky tinh yeu ngot lim giua huou cao co va cay meerkat-Hinh-2
 
Đa số mọi người sau khi xem những hình ảnh hài hước, ấn tượng về chuyện tình của hươu cao cổ và cầy meerkat đều để lại lời nhắn chúc phúc cho cặp đôi khác loài đáng yêu này. Hy vọng rằng tình yêu vượt qua giống loài của cặp đôi này sẽ được bền lâu, cả hai sẽ thuận lợi sống hạnh phúc ngày qua ngày trong vườn bách thú.
Tuy nhiên, cũng có người chú ý đến tiểu tiết, phát hiện góc trái một bức ảnh có một con cầy meerkat khác đăng chăm chú nhìn hươu cao cổ và đồng loại của mình thân mật với nhau. Nhiều người bắt đầu suy đoán rằng đây thực ra là chuyện tình tay ba, còn cần phải quan sát, theo dõi thêm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)