Kinh hoàng cá sấu khổng lồ hỗn chiến trên sân golf

Google News

(Kiến Thức) - Hai con cá sấu khổng lồ quyết định địa điểm kịch chiến là trên sân golf không hề đoái hoài đến sự có mặt của con người.

Xem video: Kinh hoàng cá sấu kịch chiến trên sân golf
Cá sấu là một trong những sát thủ máu lạnh cực kỳ ác độc trong tự nhiên. Không chỉ có cơ thể khổng lồ để dọa người mà chúng thực sự mạnh mẽ, ác liệt với những chiếc răng sắc nhọn như dao trong cái miệng rộng sẵn sàng xơi tái con mồi. Trong video, hai con cá sấu khổng lồ quyết định địa điểm kịch chiến là trên sân golf không hề đoái hoài đến sự có mặt của con người.
Nếu bạn không phải là một tay săn cá sấu chuyên nghiệp thì tốt nhất nên tránh xa con quái thú khổng lồ này. 
Vừa qua, một nhóm bạn ở thành phố Tampa, Florida tới sân golf địa phương, Eagles Golf Course và hi vọng sẽ có những màn so tài vui vẻ ở đó. Tuy nhiên, màn so tài đã bị can thiệp, làm gián đoạn một cách thô bạo bởi một cặp cá sấu khổng lồ quyết định địa điểm quyết đấu tốt nhất là ở sân golf.
Kinh hoang ca sau khong lo hon chien tren san golf
 Hai con cá sấu khổng lồ kịch chiến trên sân golf.
Hai con cá sấu kịch chiến bất chấp sự chứng kiến của những tay golf, thản nhiên tung những cú đòn hiểm không nể nang. 
Qua clip có thể thấy con cá sấu bên trái chiếm thế thượng phong ngay từ đầu, nó cắn vào cổ con cá sấu bên phải và dùng sức để lật ngửa đối thủ lên. 
Không hàng phục, con cá sấu bên phải cố gắng trở mình để tấn công lại. Tuy nhiên, có lẽ không có nhiều kinh nghiệm cận chiến, khi đã lật mình được, con cá sấu bên phải trong lúc sơ ý lại bị đối thủ cắn một cú trời giáng vào đuôi, nó nằm ngửa và gần như cố thủ cầm cự chờ sơ hở. 
Cuộc chiến kết thúc khi cả hai con cá sấu đều thương tích đầy mình và do những tay golf tiến gần hơn khiến hai con cá sấu khổng lồ đang mất sức cảnh giác lùi xuống nước. 
Đinh Ngân (theo VN)

Bình luận(0)