Dạy con đi săn, sư tử cái muối mặt vì điều bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã đi săn tập thể, thay phiên nhau tấn công thế nhưng do trâu rừng quá khỏe và dày dạn kinh nghiệm, cuối cùng ba con sư tử cái cũng đành muối mặt để trâu rừng thoát chết ngoạn mục. 

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã chụp được những bức ảnh vô cùng ấn tượng trâu rừng thoát chết ngoạn mục khi bị đàn sư tử săn giết ở khu vực thảo nguyên miệng núi lửa Ngorongoro ở Tanzania.
Day con di san, su tu cai muoi mat vi dieu bat ngo
 
Theo nhiếp ảnh gia chia sẻ, trong cuộc đi săn này, ba con sư tử cái đã nỗ lực thể hiện nhiều kỹ năng săn mồi để dạy dỗ những con sư tử con đi theo, làm sao để săn giết trâu rừng.
Day con di san, su tu cai muoi mat vi dieu bat ngo-Hinh-2
 
Trong những hình ảnh có thể thấy, con trâu rừng luôn cố gắng chống chọi đến cùng khi lần lượt bị từng con sư tử cái nhảy lên lưng, lên cổ để cắn xé.
Day con di san, su tu cai muoi mat vi dieu bat ngo-Hinh-3
 
Ngược lại, những con sư tử cái luôn nhắm đến cổ họng của trâu rừng, chúng dùng cả móng vuốt sắc nhọn đâm thẳng vào cơ thể trâu rừng để đeo bám, hàm răng sắc nhọn thì hướng tới cổ họng trâu rừng, muốn đánh nhanh, giết gọn.

Mời quý vị xem video: Chim gắng thoát nanh vuốt sư tử gây thót tim

Day con di san, su tu cai muoi mat vi dieu bat ngo-Hinh-4
 
Thế nhưng mọi việc không như sư tử cái mong muốn, con trâu rừng trưởng thành uớc chừng có trọng lượng dao động từ 500 đến 1000kg, thực sự rất khỏe và dày dạn kinh nghiệm thực chiến.
Day con di san, su tu cai muoi mat vi dieu bat ngo-Hinh-5
 
Sau nhiều nỗ lực săn giết không thành, cuối cùng ba con sư tử cái cũng đành bỏ qua trâu rừng, muối mặt khi dạy học không thành công cho sư tử con.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)