Cô gái ho ra máu 10 ngày, bác sĩ sốc khi tìm thấy vật kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Sau 10 ngày ho ra máu, cô gái đến bệnh viện thăm khám, thì các bác sĩ phát hiện, trong khí quản của cô gái trẻ có một con đỉa dài tới 6cm đang không ngừng hút máu và lớn lên.

Mới đây, tại Cảnh Hồng, Vân Nam, Trung Quốc đã xảy ra trường hợp hy hữu. Một cô gái trẻ ho khan liên tục 10 ngày, thậm chí ho ra máu, đến khi tới bệnh viện, các bác sĩ phát hiện, trong khí quản của cô gái trẻ có một con đỉa đang bám lấy và không ngừng hút máu, lớn lên.
Theo thông tin đăng tải, khoảng đầu tháng này, một cô gái trẻ ở Cảnh Hồng, Vân Nam, bỗng nhiên cảm thấy trong người không khỏe, hay choáng váng kèm theo ho khan. Tuy nhiên, nghĩ rằng do chuyển mùa, thời tiết thay đổi, cơ thể không thích ứng kịp nên bị ho phản ứng, cô gái trẻ không mấy chú ý đến tình trạng bệnh của mình.
Co gai ho ra mau 10 ngay, bac si soc khi tim thay vat kinh di...
 
Cứ ho liên tục như thế khoảng 10 ngày không đỡ, đến khi ho cả ra máu, cô gái trẻ mới hốt hoảng tìm đến bệnh viện, nhờ các bác sĩ cứu chữa.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng sán dây ký sinh trong não người phụ nữ

Tại bệnh viện, trải qua thăm khám, kiểm tra, các bác sĩ phát hiện, trong khí quản của cô gái trẻ có một con đỉa dài tới 6cm đang không ngừng hút máu và lớn lên.
Lần đầu thử lấy con đỉa ra, con đỉa lập tức co lại thành một khối, gây tắc nghẽn khí quản, khiến cô gái trẻ không thể hô hấp.
Ngay sau đó, đổi phương pháp, các bác sĩ đã gắp được con đỉa ra khỏi khí quản của cô gái trẻ, cứu cô thoát khỏi sự dày vò của những cơn ho dai dẳng và sự suy nhược cơ thể. Hiện, tình trạng của cô gái trẻ đã hồi phục.
Theo các bác sĩ, có thể trong lúc cô gái trẻ vô ý, con đỉa đã chui vào từ đường mũi đến khí quản và ký sinh ở đó.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)