Chuyện lạ hôm nay: Chồng cầu cứu cảnh sát vì vợ... ngáy quá "khủng"

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc hài hước xảy ra tại West Midlands, Anh. Bà vợ có tiếng ngáy to như tiếng xe máy nổ khiến chồng kinh hoàng đến mức phải gọi cầu cứu cảnh sát giúp mình bắt người vợ đến phòng giam để tạm tránh âm thanh “kinh dị”.

Ông chồng ở Anh quyết định gọi đến đường dây nóng cầu cứu cảnh sát địa phương để cầu cứu sau nhiều đêm mất ngủ vì tiếng ngáy to “như tiếng nổ từ ống pô xe máy” của vợ.
Cụ thể, vào nửa đêm, cảnh sát tại West Midlands, Anh nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông vào nửa đêm vì lí do không ngờ là… vợ ngáy quá to. Người đàn ông muốn cảnh sát giúp mình bắt người vợ đến phòng giam để tạm tránh âm thanh kinh dị đó.
Chuyen la hom nay: Chong cau cuu canh sat vi vo... ngay qua
 Cảnh sát ở đây luôn nhận được những cuộc gọi lạ độc.
Sau một hồi kiên nhẫn lắng nghe, vị cảnh sát khuyên người chồng nên tìm đến các bác sĩ khi người vợ tỉnh dậy để tìm cách khắc phục tình trạng này thay vì gọi cho cảnh sát.
Chuyện hi hữu này chỉ là 1 trong số rất ít chuyện lạ độc mà sở cảnh sát này được người dân nhờ vả giải quyết. Còn những câu chuyện hi hữu và độc đáo như con vịt bị thương trên kênh nước, một cậu bé gọi cho cảnh sát để gửi lời nhắn với mẹ rằng cậu ta đã hết tiền tiêu...

Mời quý vị xem video: Cảnh sát thiệt mạng trong vụ xả súng đẫm máu

Trung bình một tháng, sở cảnh sát hạt West Midlands (WMP) tại Anh nhận được khoảng 999 cuộc gọi, thậm chí, vào cuối tuần trước, con số này còn tăng lên đến 5056 cuộc.
Đường dây nóng của sở cảnh sát này luôn quá tải vì những cuộc gọi "dở khóc dở cười".
Lưu Thoa (theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)