Chuyện lạ hôm nay: Choáng người đàn ông ăn phân, uống nước tiểu bò

Google News

(Kiến Thức) - Cho là món ngon bổ dưỡng, người đàn ông Ấn Độ Vijay Parsana uống nước tiểu, ăn phân bò thay bữa sáng.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông ở Gujarat, Ấn Độ đã bỏ rơi vợ và hai con chỉ để thể hiện tình yêu của mình với những con bò. Người đàn ông kỳ lạ này có tên là Vijay Parsana, 41 tuổi, bị ám ảnh bởi tình yêu với những con bò thế nên dù đi tắm, ăn uống, ngủ nghỉ hay thậm chí xem TV, ông Vijay cũng muốn ở bên cạnh những con bò của mình.
Chuyen la hom nay: Choang nguoi dan ong an phan, uong nuoc tieu bo
 
Kinh dị hơn, Vijay Parsana còn không ngại ngần ăn phân, uống nước tiểu của những con bò này và cho rằng điều đó rất có lợi cho sức khỏe.
Theo người đàn ông được coi là dị nhân Ấn Độ này, ông đã từng 22 ngày không ăn bất cứ thứ gì, chỉ dựa vào việc uống nước tiểu của bò để sinh tồn.
Chuyen la hom nay: Choang nguoi dan ong an phan, uong nuoc tieu bo-Hinh-2
 
Được biết,Vijay Parsana là ông chủ của 22 phòng tập thể dục, tiền ông không hề thiếu để thưởng thức những của ngon vật lạ, thế nhưng người đàn ông này chỉ thích thưởng thức những loại chất thải của những con bò cưng. Mỗi ngày trước khi đi làm, ông Vijay sẽ ăn phân bò và uống nước tiểu bò và coi đó là bữa sáng bổ dưỡng của mình.
5 năm trước, ông Vijay đã bỏ rơi mình và hai người con trai để toàn tâm toàn ý với dàn "hậu cung" toàn bò của mình. Hiện tại, ông và những con bò sinh sống rất hạnh phúc với nhau tại một ngôi nhà riêng cách nhà cũ khoảng 4 dặm.
Chuyen la hom nay: Choang nguoi dan ong an phan, uong nuoc tieu bo-Hinh-3
 
Giải thích về hành động kỳ quặc của mình, ông Vijay cho biết, khi mới chuyển đến Gujarat, ông bị cuốn vào thú chơi cờ bạc không thoát ra được. Tuy nhiên, khi bắt đầu những con bò, Vijay hoàn toàn thay đổi.
Chuyen la hom nay: Choang nguoi dan ong an phan, uong nuoc tieu bo-Hinh-4
 
"Tôi không thể giải thích được tình yêu của tôi với những con bò. Đối với tôi, không có gì đáng quý hơn chúng. Khi được ở bên chúng, tôi sẽ quên đi tất cả muộn phiền trên thế giới, không còn lo lắng bất cứ điều gì nữa. Giữa chúng tôi cói mối quan hệ đặc thù, người nhà tôi khi thấy tôi sống vui vẻ cũng không có ý kiến gì. Tôi tin rằng tôi thấu hiểu được những con bò và chúng cũng cũng vậy. Tôi và những con bò cưng thực sự là đồng cam cộng khổ", Vijay tự hào chia sẻ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)