Chuyện lạ hôm nay: Chị em lạc trong rừng, “thần hộ mệnh” không ngờ là...

Google News

(Kiến Thức) - Một mực ở lại bên cạnh bảo vệ hai cô chủ nhỏ bị lạc trong rừng sâu, chú chó cưng Margot ở Italy trở thành "thần hộ mệnh" cho cặp sinh đôi, khiến nhiều người nể phục sự trung thành, dũng cảm của con vật. 

Mới đây, cặp chị em sinh đôi có tên Adele và Elisabetta, 4 tuổi bị lạc trong rừng khi đi chơi với gia đình ở Udine, Italy. Tìm mãi không được, gia đình phải nhờ đến cảnh sát và người dân địa phương giúp đỡ tìm kiếm.
 
Mặc cho mọi nỗ lực tìm kiếm, Adele và Elisabetta và vẫn mất tích.
Anh Alexei Coianiz, một cư dân địa phương khi được nghe thông tin cặp sinh đôi mất tích liền đến giúp đỡ. Alexei và một người bạn, Francesco đã lái xe đi tìm hai cô bé trong đêm.
 
Di chuyển bằng xe nhanh, họ không tìm được cặp sinh đôi mất tích. Cuối cùng, họ quyết định đi bộ vào rừng, gặp một người nữa là Silvio, cũng đang đi tìm cặp chị em và tạo thành một nhóm.

Mời quý vị xem video: Cha quỳ lạy tìm con trai mất tích

Cuộc tìm kiếm gặp khó khăn vì phạm vi rất rộng, trời lại tối đen.
 
Khoảng một tiếng đồng hồ sau, khi vừa đi vào rừng sâu vừa cất tiếng gọi, Alexei và các bạn nghe thấy tiếng trả lời yếu ớt của những đứa trẻ.
 
Mọi người tìm thấy Adele và Elisabetta cùng với một chú chó pit bull đang ngồi co ro một góc.
Hóa ra, trong suốt thời gian lạc trong rừng sâu, Margot, chú chó cưng của gia đình Adele và Elisabetta đã trở thành thần hộ mệnh, luôn túc trực, bảo vệ hai cô chủ nhỏ của mình.
 
Thấy có người đến giải cứu, Margot rất mừng rỡ và chạy đến thể hiện rõ sự phấn khích của mình. 
Adele và Elisabetta tránh được nguy hiểm bởi cả hai em đều được Margot, chú chó cưng trung thành, không màng nguy hiểm để bảo vệ hai cô chủ nhỏ của mình.
Chó là loài vật luôn sống rất tình cảm, con vật đã không rời bỏ hai cô bé vào lúc hai cô bé gặp phải tình cảnh khó khăn, nguy khốn.
Kiều Dụ (Theo Dodo)

>> xem thêm

Bình luận(0)