Bị nghi là kẻ bắt cóc trẻ em, trộm gặp kết cục hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại thành phố Guayaquil, Ecuador đã xảy ra sự việc hy hữu, vì bị nhầm lẫn với những kẻ bắt cóc trẻ em, ba tên trộm xấu số đã bị dân làng quây đánh và thiêu sống vô cùng tàn nhẫn.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 16/10 vừa qua, rất nhiều người dân đã quây kín một bót cảnh sát tại thành phố Guayaquil, Ecuador, yêu cầu cảnh sát phải giao ba tên tội phạm, nghi là bắt cóc trẻ em để người dân tự xử lý theo luật làng.
Bi nghi la ke bat coc tre em, trom gap ket cuc hai hung
 
Mặc dù cảnh sát đã dùng hết sức để khuyên bảo mọi người, đồng thời đưa ra những bằng chứng cho thấy ba tên trộm này chỉ là những kẻ lừa đảo, mới đây đã lừa dối hai người phụ nữ, trộm đi 200 đô la và một chiếc điện thoại di động, hoàn toàn không phải những kẻ bắt cóc trẻ em như người dân vẫn nghĩ.
Bi nghi la ke bat coc tre em, trom gap ket cuc hai hung-Hinh-2
 
Thế nhưng mọi khuyên giải đều không có tác dụng, cảnh sát càng khuyên người dân lại càng không tin và trở nên hung hãn.

Mời quý vị xem video: Thanh niên đi ô tô vào tận nhà bắt cóc trẻ con, bị dân vây bắt. Nguồn video: Vietnam today

Cuối cùng, người dân bạo động, tấn công bót cảnh sát, lôi ra ba tên trộm, trong đó có 2 nam và 1 nữ để xử theo luật làng.
Kết quả, ba tên trộm bị người dân đánh hội đồng và thiêu sống, chết đau đớn trong khói lửa.
Được biết, ngoài việc giết chết ba người, những người này còn thiêu hủy một xe cảnh sát, một chiếc taxi và 5 chiếc xe máy.
Hiện tại, cảnh sát thành phố đang nỗ lực truy nã, quyết tâm bắt bằng được những người kích động và trực tiếp tham gia cuộc bạo động này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)