Bất ngờ trước lý do người đàn ông bán con trai 15 tháng tuổi

Google News

Câu chuyện xảy ra ở một tỉnh nghèo của Trung Quốc, người đàn ông này đã bán con trai 15 tháng tuổi vì một lý do khiến ai cũng phải bất ngờ.

Theo tờ Jinan Times, cậu bé 15 tháng tuổi có tên Zheng Zheng ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã bị bán đi với giá 120 triệu đồng. Và thật bất ngờ, người rao bán cậu bé chính là cha đẻ của em. Câu chuyện bán con trai 15 tháng tuổi đã gây nên sự phẫn nộ trong dư luận. Phần đa mọi người đều tức giận trước hành động của người cha.
Đứa trẻ vẫn nhận ra ông nội của mình. 
Cụ thể, vào ngày 1/2, người cha đã rao bán con trai trên mạng xã hội với giá 120 triệu đồng. Ngay lập tức, một gia đình không có con trai đã đăng ký mua. Tuy nhiên, sau đó hơn 20 ngày, cảnh sát đã vào cuộc và trao trả đứa trẻ 15 tháng tuổi trở về với gia đình.
Trong cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt ấy, ông nội của cậu bé có tên là Qian đã vô cùng đau xót. Ông này kể, từ lúc vợ bị bệnh suy thận, ông đã cắt cử con trai về chăm vợ và hai cháu nhỏ. Bản thân ông và con dâu đều có công việc ổn định ở Thương Hải nên hai người ở lại để kiếm tiền chi trả viện phí và lo kinh tế cho cả gia đình.
Ai ngờ khi anh này về chăm sóc mẹ và 2 đứa con trai nhỏ thì xảy ra cơ sự đau lòng như thế. Vì vừa chăm sóc mẹ già ốm yếu, thêm 2 đứa con: 1 đứa 4 tuổi, 1 đứa 15 tháng nên người đàn ông này đã không chịu nổi. Cuối cùng, anh đã bán con trên mạng xã hội và giao dịch thành công.
Dù biết, cha sẽ vô cùng tức giận nhưng người đàn ông vẫn mặc kệ. Sự việc bị bại lộ sau khi ông Qian về ăn Tết cùng gia đình. Cuối cùng, ông này đã nhờ cảnh sát can thiệp và rước được đứa cháu nhỏ về đoàn tụ. Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ người cha bán con và cặp vợ chồng mua con. Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.
Theo Đỗ Quyên/GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)